Mỹ: Cô gái giết người tình khi 2 người đang "vui vẻ" rồi phân xác phi tang

Thứ Năm, 03/03/2022 14:13  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 3-3, Yahoo! News đưa tin một người phụ nữ 24 tuổi bị buộc tội giết người tình của mình trong khi quan hệ tình dục, phân xác và giấu các phần thi thể của nạn nhân ở nhiều địa điểm khác nhau.

Taylor Schabusiness đã bị bắt tại Green Bay, bang Wisconsin, Hoa Kỳ vào tuần trước sau khi một người mẹ gọi cảnh sát để thông báo việc tìm thấy đầu của con trai bà trong một cái thùng.

Cô này đã bị buộc tội cố ý giết người cấp độ một, chặt xác chết và tấn công tình dục cấp độ thứ ba.

Vào khoảng 3 giờ sáng thứ tư tuần trước, người mẹ thức dậy khi thấy cánh cửa bị đóng sập trong nhà của mình và phát hiện ra điều khủng khiếp sau khi đi kiểm tra đèn chiếu sáng ở tầng dưới, theo đơn tố cáo hình sự.

Máu khô cũng được tìm thấy trên một tấm nệm gần đó.

Cảnh sát Green Bay cho biết họ được biết Schabusiness có thể là người cuối cùng nhìn thấy nạn nhân nam 25 tuổi. Cảnh sát sau đó tìm thấy cô ở một ngôi nhà khác với vết máu khô trên quần áo.

Sau khi khám xét chiếc xe tải của cô ấy, các cảnh sát đã tìm thấy “các bộ phận cơ thể người, bao gồm cả chân” trong một chiếc hộp.

Ngôi nhà phát hiện thi thể 

Trong quá trình khám xét nhà của mẹ nạn nhân, họ đã tìm thấy một "bộ phận cơ thể nam giới" với phần đầu bị cắt rời của anh ta trong xô và phần thân trên trong một chiếc túi đựng đồ, đơn kiện cho hay.

Trong một cuộc thẩm vấn với cảnh sát, Schabusiness được cho là đã nói với cảnh sát "đó là một câu hỏi hay" khi họ hỏi điều gì đã xảy ra với người đàn ông.

Hung thủ nói rằng cô ấy đã hút ma tuý đá với nạn nhân trước khi cả hai đến nhà mẹ anh ta để quan hệ tình dục.

Cô gái 24 tuổi bị cáo buộc đã khai với cảnh sát rằng cô đã bóp cổ người đàn ông sau khi "phát điên" trong khi hành động thân mật nhưng không có ý giết anh ta.

Cô gái 24 tuổi này đã ra hầu tòa trong tuần này và tỏ ra bình thản.

Hung thủ vụ việc 

Bình luận (0)

Lên đầu trang