Nhà thổ búp bê tình dục vừa mở ở Hong Kong đã bị buộc đóng cửa

Chủ Nhật, 25/11/2018 16:40

|

(CAO) Theo SCMP ngày 24-11 đưa tin, cảnh sát Hong Kong đã tới kiểm tra nhà thổ búp bê tình dục This Mary  nằm ở tầng 5 một tòa nhà tại quận Kwun Tong vào chiều tối 23-11, người chủ cửa hàng này là Rex (30 tuổi) cũng bị bắt nhưng sau đó được thả vì đã nộp tiền tại ngoại.

Theo cảnh sát cho biết, cơ sở này bị buộc phải đóng cửa do tồn tại các hoạt động khiêu dâm. Cảnh sát đã tịch thu các con búp bê tình dục, thiết bị lưu trữ các bộ phim khiêu dâm cho khách hàng xem và 3 chiếc tivi. Chủ cơ sở này tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi cơ sở của mình bị đột kích, ngay ngày hoạt động kinh doanh của anh xuất hiện trên truyền thông.

Nhà thổ búp bê tình dục 'xâm lấn' Hong Kong
 

This Mary nằm ở tầng 5 một tòa nhà tại quận Kwun Tong, Hong Kong, nơi đây có thể xem đang "hoạt động lai" giữa hình thức mại dâm và cho thuê nhà nghỉ. Khách hàng sẽ phải trả 500 dollar Hong Kong (khoảng 65 USD) cho mỗi giờ "vui vẻ" tại đây.

Dĩ nhiên, khách hàng sẽ tự làm tất cả những gì mình muốn với một con búp bê tình dục, chứ không có dịch vụ nào khác. Tuy vậy, theo chủ cửa hàng cho biết, mục đích chủ yếu là quảng bá sản phẩm để buôn bán búp bê tình dục, chứ không theo đuổi hình thức kinh doanh nhà thổ.

Nhà thổ búp bê tình dục thường bị người dân sống trong khu vực phản đối - Ảnh: South China Morning Post

Các con búp bê tình dục được làm từ silicon, với giá từ 2.300 - 3.800 USD, chủ yếu được sản xuất từ Trung Quốc. Nếu khách hàng muốn mua những con búp bê có chất lượng tốt hơn thì có thể lựa chọn trong danh sách tại cửa hàng. Các con búp bê này có thể có giá cao gấp 9 - 10 lần nếu nó được sản xuất từ Mỹ hay Nhật Bản. Thậm chí, khách hàng có thể gửi hình ảnh khuôn mặt con búp bê để sở hữu sản phẩm theo ý thích.

Nhà thổ búp bê tình dục This Mary bắt đầu xuất hiện ở Hong Kong vào tháng 9 nhưng sau lần bị cảnh sát truy bắt này nhiều khả năng nó sẽ không còn được phép tiếp tục hoạt động.

Bình luận (0)

Lên đầu trang