Voi con chết thảm do bị tông trên cao tốc Malaysia

Thứ Hai, 19/06/2017 17:38

|

(CAO) Một chú voi con đã bị xe hơi tông chết khi đang sang đường tại một cao tốc ở Malaysia. Tổ chức bảo tồn loài voi ở nước này đã kêu gọi người đi đường cẩn thận hơn khi thấy động vật trên đường.

Hôm 17-6, nhóm Quản lý và Sinh thái học loài voi Malaysia (MEME) đã đăng tải dòng trạng thái trên Facebook cho biết một chú voi con được phát hiện đã chết tại cao tốc Gerik-Jeli. Bên cạnh dòng trạng thái là hình ảnh chú voi nằm bất động, máu me bê bết.

“Chúng tôi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến một chú voi con bị tông chết bởi xe hơi trên cao tốc Gerik-Jeli”, trang này cho biết. Ngoài ra, họ còn kêu gọi những người đi xe hơi hãy chú ý hơn khi nhìn thấy động vật sang đường.

“Các tay lái hãy chạy chậm lại khi nhìn thấy động vật hoang dã sang đường. Hãy chú ý đến những người bạn đến từ rừng của chúng ta. Đừng gây ra thêm những hiểm họa với chúng. Chúng đã mất đi rất nhiều thứ khi ta phá rừng để làm đường”.

Theo Channel News Asia, thông thường các cao tốc đặt tại Malaysia luôn có biển cảnh báo các tài xế chú ý đến động vật trên đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang