Bức ảnh giấc ngủ 'vạ vật' của bà Bộ trưởng lan truyền 'chóng mặt'

Thứ Tư, 14/06/2017 19:08  | Đồng Thần

|

(CAO) Bức ảnh chụp cảnh Bộ trưởng Thủy sản và Hàng hải Indonesia - Susi Pudjiastuti ngủ "vạ vật" trên ghế, trong khi chờ chuyến bay ở sân bay John F. Kennedy, New York, Mỹ, đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Bức ảnh được chia sẻ chónh mặt bởi sự bình dị của bà Bộ trưởng Thủy sản và Hàng hải Indonesia - Susi Pudjiastuti khi ngủ "vạ vật" trên ghế chờ chuyến bay. Theo The Star đưa tin vào ngày 13-6 cho biết, bức ảnh này được chụp sau khi bà Pudjiastuti tham dự hội nghị Liên Hiệp Quốc về hàng hải hôm 11-6.

Bộ trưởng Thủy sản và Hàng hải Indonesia - Susi Pudjiastuti ngủ "vạ vật" trên ghế, trong khi chờ chuyến bay ở sân bay John F. Kennedy, New York, Mỹ

Tài khoản Facebook mang tên Jim B. Aditya đã chia sẻ hình ảnh này đầu tiên vào ngày 12-6. Sau đó, nó nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, thậm chí là các diễn viên, người mẫu,... và nhiều người nổi tiếng. Chỉ trong thời gian ngắn, bức ảnh đã thu hút hàng ngàn lượt like, cùng hàng trăm ngàn lượt bình luận.

Nam diễn viên Leonardo DiCaprio cũng sự ngưỡng mộ của mình đối với bà Pudjiastuti, khi bà liên tục đấu trang chống nạn đánh bắt trái phép và bảo vệ môi trường, đặc biệt là môi trường biển.

Tài khoản Facebook có tên Brayden đưa ra lời ca ngợi: "Trong khi nhiều chính khách khác luôn cần được quyền ưu tiên thì bà Pudjiastuti luôn giản dị và gần gũi với dân chúng, nhất là với ngư dân. Tôi mong bà luôn có sức khỏe để đấu tranh vì một cuộc sống tốt đẹp cho người dân và cho môi trường sống của chính chúng ta".

Bình luận (0)

Lên đầu trang