Nữ giáo viên nóng bỏng hầu tòa ở Mỹ vì quan hệ tình dục với 3 học sinh

Thứ Bảy, 17/06/2017 08:00

|

(CAO) Một giáo viên trung học tại Mỹ đã bị tố quan hệ tình dục với học sinh. Mọi chuyện vỡ lẽ khi những người làm chung trường với cô báo tin cho cảnh sát.

Hôm 13-6, nữ giáo viên 25 tuổi Erin McAuliffe đã phải ra tòa do cáo buộc ép ba học sinh nam trong trường quan hệ tình dục. Trước đó, McAuliffe đã bị bắt vào tháng 5 do các giáo viên khác báo cáo với cảnh sát về hành vi của cô.

 

Theo Daily Mail, McAuliffe phải đối diện với 3 cáo trạng liên quan đến quan hệ bất chính với học sinh. Được biết, nữ giáo viên này đã quan hệ với 2 nam sinh 17 tuổi và 1 nam sinh 16 tuổi. Những lần quan hệ này đều diễn ra bên ngoài khuôn viên trường.

Ngôi trường mà McAuliffe dạy nằm tại thành phố Rocky Mount và tiếp nhận học sinh từ 3 đến 18 tuổi. McAuliffe là giáo viên dạy toán ở trường và theo tài khoản mạng xã hội thì cô tốt nghiệp chuyên ngành toán tại đại học Methodist. Cô được mời về dạy ở ngôi trường này từ tháng 8 năm ngoái.

 

Sau khi xuất hiện các cáo buộc, các thám tử của Sở cảnh sát Rocky Mount, bang North Carolina đã phải tiến hành phỏng vấn 1300 học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12 cùng các nhân viên khác tại trường. Lệnh bắt giữ McAuliffe được đưa ra hồi đầu tuần này.

Trên mạng xã hội, McAuliffe cho thấy mình có một cuộc sống khá phóng khoáng. Những tấm ảnh nóng bỏng và xinh xắn tràn ngập Facebook của nữ giáo viên 25 tuổi. Nó cũng cho thấy McAuliffe vẫn đang độc thân và chỉ sống chung với chó và mèo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang