Trung Quốc:

Clip người đàn ông dùng xe cẩu cứu 4 người thoát chết

Thứ Hai, 08/01/2018 09:22  | Trương Lâm

|

(CAO) Một người đàn ông Trung Quốc đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng khi đã dùng xe cẩu cứu sống 4 người khỏi chiếc xe buýt đang chìm dần dưới sông vì tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra ở Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc vào ngày 3-1, được một camera giao thông ghi hình lại toàn bộ. Nội dung đoạn clip cho thấy một chiếc xe hơi chạy lấn tuyến đã va chạm với một chiếc xe buýt chạy ngược chiều, khiến chiếc xe này mất lái và lao thẳng xuống sông.

Một người đàn ông ở gần đó ngay lập tức đã chạy tới bờ sông quan sát. Sau đó, ông lái một chiếc xe cẩu và cứu 4 người thoát khỏi chiếc xe buýt đang chìm dần dưới sông. Tài xế xe buýt đã tự bơi vào bờ và rời khỏi hiện trường, còn người điều khiển xe hơi bị thương nặng. 

Cộng đồng mạng Trung Quốc đã không ngừng ca ngợi người đàn ông thông minh: "Điều này thật khiến mọi người xúc động. Nó nhắc nhở chúng ta rằng xã hội này luôn có những người tốt. Hãy sống sao cho phù hợp, để khi bạn gặp nạn có người giúp đỡ mình. Và đừng bao giờ bỏ qua cơ hội cứu giúp người khác như người đàn ông đó đã làm".

Clip người đàn ông dùng xe cẩu cứu 4 người thoát chết:

Bình luận (0)

Lên đầu trang