Cựu Á hậu Bosnia-Herzegovina bị bắt giữ vì liên quan đến năm vụ án mạng

Thứ Bảy, 04/07/2015 19:51  | Lê Linh

|

(CAO) Slobodanka Tosic, 29 tuổi, cựu Á hậu Bosnia-Herzegovina (một quốc gia ở đông nam Âu) kiêm người mẫu của tạp chí Playboy, đã bị bắt vì bị cáo buộc liên quan đến năm vụ án mạng và hàng loạt vụ cướp trị giá 4 triệu bảng Anh.

Cô bị bắt ở Croatia trong tuần qua và đã bị dẫn độ về Bosnia -Herzegovina để xét xử. Cô là một trong 32 đối tượng bị truy nã trong một chuyên án bí mật của cảnh sát quốc tế mang tên Chiến dịch búp bê.

Một bức ảnh của Slobodanka Tosic đăng trên tạp chí Playboy. Ảnh: Flickr

Cô được cho là gây án cùng người bạn trai mới Darko Elez, một trùm băng đảng, đang ngồi tù vì tội giết người trong một vụ cướp.

Một trong các tội danh cô bị cáo buộc là vụ mưu sát người bạn trai cũ Djordje Zdrale, một trùm du côn khét tiếng. Cô đã dụ Djordje Zdrale đến một địa điểm nơi có đồng bọn đang phục kích. Tuy nhiên, Zdrale đã may mắn thoát chết và hiện ngồi tù vì sát hại một cảnh sát.

Slobodanka Tosic. Ảnh: Europics

Cô và băng nhóm của mình cũng bị cáo buộc thực hiện các vụ cướp táo tợn nhằm vào các ngân hàng, bưu điện, xe tải chở tiền.

Slobodanka Tosic đạt danh hiệu á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Bosnia-Herzegovina vào năm 2005. Cô chạy trốn khỏi Bosnia-Herzegovina vào năm 2014.

Bình luận (0)

Lên đầu trang