Đại gia bất động sản hành hung ngôi sao truyền hình tại nhà hàng

Thứ Bảy, 18/07/2015 19:08  | Hồng Vân

|

(CAO) Ngày 18-7, tài phiệt bất động sản Campuchia Sok Bun (37 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ khi anh ta vừa đáp máy bay xuống sân bay quốc tế Phnom Penh.

Trong những ngày qua, dư luận Campuchia đang phẫn nộ trước một clip từ camera giám sát cho thấy Sok Bun hành hung dã man ngôi sao truyền hình Campuchia Ek Socheata (nghệ danh Sa Sa).

Hãng tin AFP dẫn lời người phát ngôn cảnh sát Campuchia nói: "Chúng tôi đã dẫn anh ta (Sok Bun) tới tòa án. Anh ta đang đối mặt với tội danh cư xử bạo lực và cố tình gây thương tích cho người khác".

Tài phiệt bất động sản Sok Bun - Ảnh: Phnom Penh Post

Báo Phnom Penh Post đưa tin tòa án đã quyết định tạm giam Sok Bun chờ ngày đưa ra xét xử.

Vụ hành hung Sa Sa diễn ra tại một nhà hàng ở Phnom Penh vào ngày 2-7. Sau khi lấy được đoạn clip của vụ hành hung, Sa Sa đã đưa lên Facebook của cô cùng hình ảnh các chấn thương.

Sa Sa trả lời báo chí sau vụ hành hung - Ảnh: Phnom Penh Post

Hình ảnh từ clip có hai người đàn ông (Sok Bun và vệ sĩ của anh ta) đánh một phụ nữ mặc đầm đen (Sa Sa). Họ giằng cô ra khỏi ghế sô pha và liên tiếp đá vào đầu cô khi cô cố tìm cách đứng dậy. Vệ sĩ của Sok Bun cũng rút khẩu súng ngắn ra khi đang tấn công Sa Sa.

Sa Sa cho biết tranh cãi xảy ra khi Sok Bun có những hành động tán tỉnh với một người bạn Nhật của cô. Cô cố ngăn cản Sok Bun quấy rầy người bạn và anh ta đã quay sang tấn công cô. Sa Sa nói Sok Bun đã đá vào người cô, dùng đế giày đạp lên mặt và đầu cô.

Hình ảnh từ clip ghi lại diễn biến vụ hành hung - Ảnh: BBC

Trước tin Sok Bun bị bắt giữ, Sa Sa nói cô cảm thấy vui vì Sok Bun sẽ phải đối diện với pháp luật. Cô cho biết: "Hãy để các thẩm phán và tòa án làm công việc của họ. Tất cả những gì tôi muốn là công lý".

Theo Phnom Penh Post, trước khi rời Campuchia, người bạn Nhật của Sok Bun cũng nộp đơn tố cáo Sok Bun âm mưu cưỡng hiếp cô.

Sau vụ hành hung, Sok Bun chạy trốn qua Singapore. Cách đây hai ngày, Thủ tướng Hun Sen đã kêu gọi Sok Bun phải ra nộp mình cho cảnh sát để đối mặt với công lý. Ông khẳng định địa vị xã hội và tiền sẽ không giúp Sok Bun thoát khỏi bị truy tố về tội hành hung.

Các hình ảnh chụp các chấn thương của Sa Sa sau vụ hành hung - Ảnh: Cambodia Herald

Luật sư của Sok Bun cho biết thân chủ của mình quyết định trở về Campuchia để giải quyết vụ việc thông qua hệ thống tư pháp.

Trước đó, thông qua luật sư của mình, Sok Bun đã thừa nhận tấn công Sa Sa. Anh ta cầu xin công chúng tha thứ và đề nghị bồi thường cho Sa Sa 100.000 USD đồng thời từ chức khỏi một số vị trí trong các tổ chức thương mại.

Sa Sa cho biết sau đó, Sok Bun đã nâng số tiền bồi thường lên 200.000 USD nhưng cô chưa quyết định có nên chấp nhận hay không.

Bình luận (0)

Lên đầu trang