Trung Quốc:

Đốt nhà rồi cầm dao đâm loạn xạ vào người đi đường

Chủ Nhật, 12/07/2015 18:41  | Hoàng Tô (theo Sina)

|

(CAO) Một người đàn ông sau khi đốt nhà đã dùng dao đâm loạn xạ vào người đi đường làm một người chết, 12 người bị thương, trong đó có hai trường hợp nghiêm trọng, gồm cả nghi can.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ 37 phút sáng 11-7, tại khu chợ nông sản thuộc quận Long Cương, TP.Thẩm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Hiện trường vụ việc

Một chủ kinh doanh họ Hứa có cửa hiệu gần đó cho biết vào thời điểm trên, ông nghe có tiếng nổ và thấy khói đen bốc cao. Nhân chứng khác tại hiện trường kể lại, sau đó thấy ông Trang từ căn nhà đang cháy điên cuồng phóng ra ngoài, toàn thân cũng bị lửa bao trùm, vung dao đâm loạn xạ. Vì khu chợ này họp sớm nên thời điểm trên có rất đông người tụ tập.

Rất may trong lúc lộn xộn, nhiều người đã lẩn nhanh vào các tiệm gần đó lánh nạn, nếu không hậu quả càng nghiêm trọng hơn. Nghi phạm họ Trang, 32 tuổi, người Quảng Đông, bị bỏng hơn 70% cơ thể, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Một nạn nhân của vụ tấn công

Theo người dân sống trong khu vực, ông này nghiện rượu, hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn, đánh chửi nhau như cơm bữa rồi đường ai nấy đi. Hơn 10 ngày trước, vợ nghi phạm đưa con về nhà mẹ đẻ, mới quay trở lại một mình, hai bên tiếp tục cự cãi và bi kịch đã xảy ra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang