Máy bay chở bà Clinton phải hạ cánh khẩn cấp vì gặp sự cố

Thứ Hai, 18/11/2019 20:48

|

(CAO) Theo CNN ngày 18-11 đưa tin, chiếc máy bay của hãng hàng không American Airlines, mang mã hiệu 2144, đang trong hành trình từ sân bay LaGuardia, New York đến sân bay quốc gia Reagan, bang Washington, đã phải quay lại hạ cánh khẩn cấp vào chiều 17-11 (theo giờ địa phương).

Trên chuyến bay khi đó có nhiều hành khách và có cả cựu ngoại trưởng Mỹ, bà Hillary Clinton. Theo tường trình của phi công, chiếc máy bay vừa cất cánh được khoảng 10 phút thì bị rung lắc mạnh. Đồng thời, nhân viên mặt đất cũng báo lại việc thấy khói bốc ra từ máy bay và nhiều mảnh kim loại nơi đường băng chỗ chiếc máy bay vừa cất cánh.

Cựu ngoại trưởng Mỹ, Hillary Clinton

Ngay lập tức, nhân viên không lưu cùng phi công đã thống nhất phương án hạ cánh khẩn cấp. Hành khách trên chuyến bay sau đó nhanh chóng được di tản, để đội ngũ kỹ thuật tiến hành kiểm tra máy bay. Toàn bộ hành khách đã nhanh chóng được chuyển sang một máy bay khác, khởi hành đến Washington cùng ngày.

Đại diện của bà Clinton đã từ chối bình luận về sự việc. Bà Clinton là cựu ngoại trưởng Mỹ và là ứng viên tổng thống đảng Dân chủ trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016. Gần đây khi được hỏi, liệu bà có tiếp tục tranh cử tổng thống năm 2020, thì bà Hillary Clinton khẳng định mình sẽ không ra tranh cử.

Bình luận (0)

Lên đầu trang