Người dân Mỹ rán trứng trên nắp cống trong đợt nắng nóng gần 50 độ C

Thứ Tư, 22/06/2016 05:12  | Trương Lâm

|

(CAO) Dưới cái nắng gần 50 độ C, một số người dân Mỹ đã thử rán trứng trên nắp cống kim loại để lâu dưới trời nắng, kết quả tất cả chúng đều chín.

Theo ABC News, đợt nắng nóng hôm qua 20-6 là ngày đạt kỷ lục, ở một số nơi người ta đo được mức nhiệt lên tới 50 độ C. Dù trước đó vài ngày nhiệt độ liên tục tăng cao ở New Mexico, Arizona, Nevada và California nhưng cũng chưa vượt ngưỡng nói trên.

Tại thành phố Phoenix, bang Arizona (Mỹ), một nhóm người đã thử rán trứng trên nắp cống kim loại đang đặt ngoài trời nắng. Và không có gì ngạc nhiên khi tất cả chúng đều có thể chín.

Do thời tiết nắng nóng cao, trứng có thể rán chín trên nắp cống - Ảnh: ABC News

Cũng tại bang này đã có ít nhất 4 người thiệt mạng vì nắng nóng. Trong đó, có hai người chết do đi bộ dưới trời nắng nóng, một huấn luyện viên xe đạp 28 tuổi thiệt mạng tại khu bảo tồn Phoenix vì kiệt sức, trường hợp cuối cùng tử vong do đang trong chuyến chinh phục dãy núi Superstition.

Nắng nóng còn tác động đến cả những chuyến bay trong khu vực chịu ảnh hưởng. Một chuyến bay của hãng hàng không United Airlines buộc phải hủy bỏ vì bộ phận kỹ thuật hoài nghi nắng nóng khiến một số bộ phận trong máy bay hoạt động kém chất lượng, không đảm bảo an toàn.

Clip người dân Mỹ rán trứng trên nắp cống trong đợt nắng nóng gần 50 độ C:

Bình luận (0)

Lên đầu trang