Thái Lan bắt nghi phạm sát hại nữ du khách Thụy Sĩ gây chấn động

Thứ Bảy, 07/08/2021 20:22

|

(CAO) Theo Bangkok Post ngày 7-8 đưa tin, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một người đàn ông là Teerawat Thothip (27 tuổi), được cho là nghi phạm chính trong vụ sát hại nữ du khách người Thụy Sĩ, Nicole Sauvain-Weisskopf (57 tuổi) tại Phuket, hôm 5-8. 

Được biết, nghi phạm sống ở quận Thalang ở Phuket, đã thú nhận có ý đồ xấu với nữ du khách. Khi thực hiện hành vi của mình, anh ta bị nạn nhân chống cự quyết liệt. Sau đó, Thothip đã nhấn đầu nữ du khách xuống nước cho tới khi nạn nhân tử vong, rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Hình ảnh nghi phạm Teerawat Thothip - Ảnh: Bangkok Post

Cảnh sát nhận được tin báo đã tiến hành điều tra bằng cách trích xuất các camera an ninh trong khu vực. Thẩm vấn một số nghi phạm phát hiện Thothip có hành động đáng ngờ (đi xe máy gần thác Ao Yon, nơi thi thể du khách Thụy Sĩ được phát hiện) và một số vết bầm tím trên cơ thể (do vật lộn với nạn nhân). Nghi phạm nhanh chóng nhận tội khi được thẩm vấn. 

Người đại diện phát ngôn của cảnh sát Thái lan, tướng Suwat Jangyodsuk cho biết, sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào sáng 8-8 để cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Trước đó vào 13 giờ 30 (theo giờ địa phương), ngày 5-8, một người dân phát hiện thi thể của nữ du khách Thụy Sĩ ở gần thác nước Ao Yon, Wichit.

Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân Nicole Sauvain-Weisskopf được camera an ninh ghi lại - Ảnh: Bangkok Post

Được biết, nạn nhân Nicole Sauvain-Weisskopf là phó chánh văn phòng Quốc hội Liên bang Thụy Sĩ. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang