Chechnya:

Cảnh sát hạ gục kẻ đâm dao khiến hai sĩ quan bị thương

Thứ Hai, 24/06/2019 17:46

|

(CAO) Theo RT ngày 24-6 đưa tin, một nhóm cảnh sát đang kiểm tra giấy tờ tùy thân của những người đi đường, thì bất ngờ một người đàn ông rút dao đâm hai sĩ quan bị thương, nghi phạm bị cảnh sát dùng súng hạ gục ngay sau đó.

Khu vực xảy ra vụ việc là tại Grozny, được xem vốn có an ninh cao vì gần nơi ở người đứng đầu Chechnya, Ramzan Kadyrov. Nghi phạm đi trên một chiếc ô tô Hyundai, bị lực lượng an ninh yêu cầu dừng lại để kiểm tra giấy tờ hôm 23-6. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, người này đã rút dao tấn công vào lực lượng thực thi pháp luật.

Một sĩ quan cảnh sát trên một con phố ở Grozny - Ảnh: Sputnik

Một trong hai nhân viên bị thương sau vụ tấn công cho biết, khi anh ta thấy nghi phạm rút dao thì đã nổ súng nhưng vẫn bị hung thủ đâm dao vào người và tấn công một đồng nghiệp đứng cạnh. Nhiều tiếng súng có thể được nghe thấy vang lên trên đoạn clip được ghi lại tại hiện trường.

Hai sĩ quan bị thương một người thuộc cảnh sát, người còn lại là Vệ binh Quốc gia. Tuy nhiên các chuyên gia y tế cho biết, vết thương của họ không nguy hiểm đến tính mạng. Một khẩu súng săn được phát hiện trong xe của kẻ tấn công, người được cho là một cư dân địa phương 23 tuổi.

Clip cảnh sát truy đuổi kẻ đâm dao khiến hai sĩ quan bị thương:

Bình luận (0)

Lên đầu trang