Lãnh đạo Triều Tiên 'đánh giá cao' bức thư từ Tổng tống Mỹ

Thứ Hai, 24/06/2019 09:55

|

(CAO) Theo CNN ngày 24-6 đưa tin, hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) hôm 23-6 cho biết, lãnh đạo Kim Jong-un đã nhận được một lá thư cá nhân từ Tổng thống Mỹ Donald Trump và "đánh giá cao" nội dung của bức thư.

Theo đó, thông báo của KCNA có đoạn: "Lãnh đạo Kim Jong-un đánh giá cao những chia sẻ của Tổng thống Trump, đồng thời cho biết ông sẽ suy nghĩ nghiêm túc về nội dung của bức thư". Tuy nhiên, không có bất kì thông tin nào về nội dung bức thư được tiết lộ.

Lãnh đạo Triều Tiên "đánh giá cao" bức thư từ Tổng thống Mỹ

Các cuộc đàm phán hạt nhân giữa Mỹ và Triều Tiên đang bị đình trệ sau khi hội nghị thượng đỉnh Trump - Kim lần hai tại Hà Nội hồi tháng 2 không đạt được thỏa thuận nào. Dù vậy, lãnh đạo hai nước vẫn bày tỏ sự lạc quan và vẫn có hy vọng cho cuộc đàm phán tiếp theo.

Trước đó, hôm 11-6, Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng từng "lấp lửng" về việc tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần ba, sau khi nhận được lá thư từ ông Kim Jong-un: "Tôi không nói trước được điều gì, hội nghị có thể diễn ra nhưng thời điểm hiện tại là không thích hợp".

Bình luận (0)

Lên đầu trang