Cháy kho diêm ở Indonesia, ít nhất 30 người thiệt mạng

Thứ Sáu, 21/06/2019 20:27

|

(CAO) Theo RT ngày 21-6 đưa tin, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại kho sản xuất diêm ở thị trấn Binjai, bắc Sumatra, Indonesia, khiến ít nhất 30 người thiệt mạng, trong đó có 3 trẻ em.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, nhiều người đã chạy cùng lúc ra cửa nên mắc kẹt vì giẫm đạp và vướng phải thi thể những người tử vong trước đó do bị ngạt khói, khiến số người chết tăng cao. Tại hiện trường phía trong khu nhà xảy ra hỏa hoạn người ta có thể trông thấy những thi thể cháy đen nằm đè lên nhau.

Hiện trường xảy ra vụ cháy - Ảnh: News

Ngọn lửa được khống chế vài tiếng sau vụ cháy nhưng nguyên nhân vẫn còn đang chờ kết quả điều tra. Nhiều người cho hay, họ nghe thấy tiếng nổ lớn trước khi vụ hỏa hoạn bùng phát. Việc nhận dạng nạn nhân cũng gặp không ít khó khăn vì hầu hết các thi thể đều bị cháy đen.

Thi thể nạn nhân được chuyển tới cơ quan chức năng để nhận diện - Ảnh: RT

Những vụ hỏa hoạn gây thiệt hại lớn về người và tài sản không phải hiếm gặp ở Indonesia, nguyên nhân chủ yếu do việc xem nhẹ các tiêu chuẩn an toàn. Vụ hỏa hoạn gây thương vong lớn gần đây nhất là vào năm 2017, khi xưởng pháo hoa ở ngoại ô thủ đô Jakarta xảy ra hỏa hoạn, khiến ít nhất 46 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang