Cặp đôi Trung Quốc "bắt cóc" bé gái con chủ nhà nghi sát hại rồi tự tử

Thứ Năm, 18/07/2019 18:01

|

(CAO) Theo CNN ngày 18-7 đưa tin, thi thể của bé gái Zhang Zixin (9 tuổi), đã được tìm thấy ở hồ nước tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, vào ngày 14-7. Trước đó, bé Zixin đã mất tích khoảng một tuần, do bị hai người thuê trọ bắt cóc.

Được biết, hai nghi phạm vốn là một cặp vợ chồng, Liang (43 tuổi) và người vợ Xie (45 tuổi). Cặp đôi này thuê phòng trọ tại nhà bé gái ở thị trấn Thuần An, tỉnh Chiết Giang. Theo lời của người nhà bé gái, Zixin bị cặp đôi dẫn đi vào sáng ngày 4-7, với lý do nhờ vả bé làm phù dâu tại một đám cưới. Liang và Xie nói với người thân sẽ đưa bé về nhà vào ngày 6-7.

Hình ảnh bé gái đi cùng cặp đôi Liang và Xie - Ảnh: Sina

Tuy nhiên, do cảm thấy lo lắng, cha của bé Zixin là ông Zhang Jun đã tới Thượng Hải vào đúng ngày hẹn 6-7. Nhưng cặp đôi chỉ liên lạc với cha bé Zixin một lần vào buổi sáng, rồi sau đó tắt máy. Cảnh sát đã điều tra và phát hiện hai vợ chồng họ nhảy xuống một hồ nước tự tử.

Cảnh sát lặn tìm kiếm thi thể bé gái dưới hồ nước - Ảnh: Sohu

Theo camera an ninh ghi lại, bé Zixin không ở cùng cặp vợ chồng trước khi họ nhảy xuống hồ. Thi thể của bé Zixin được tìm thấy sau đó tại hồ nước gần quận Tượng Sơn, tỉnh chiết Giang. Quá trình điều tra cho thấy, cặp đôi đang bị nhiều người đòi nợ, trong đó có cả gia đình bé gái. Liang và Xie từng có ý định nhận bé Zixin làm con nuôi nên nhiều khả năng họ đã dắt theo em để cùng chết chung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang