Cố vấn chính sách hàng đầu của Tổng thống Mỹ nhiễm nCoV

Thứ Tư, 07/10/2020 18:49

|

(CAO) Theo CNN ngày 7-10 đưa tin, cố vấn chính sách hàng đầu của Tổng thống Mỹ, Stephen Miller, được xác định đã nhiễm nCoV, hôm 6-10.

Stephen Miller đã đề cập tới vụ việc trong một thông báo: "Chúng tôi đều biết tới những rủi ro, suốt 5 ngày qua tôi đã làm việc từ xa và tự cách ly. Việc xét nghiệm cũng được tiến hành mỗi ngày, cho tới hôm 5-10, tôi nhận được kết quả dương tính".

Miller là thành viên mới nhất trong đội ngũ đã chuẩn bị phiên tranh luận cho Tổng thống Mỹ Donald Trump vào tuần trước có kết quả dương tính. Những người còn lại trong nhóm này có kết quả tương tự là: cựu cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway, cựu thống đốc bang New Jersey Chris Christie, cựu cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway, người quản lý chiến dịch tranh cử Bill Stepien, trợ lý thân cận Hope Hicks.

Cố vấn chính sách hàng đầu của Tổng thống Mỹ, Stephen Miller

Cố vấn chính sách Miller cũng từng di chuyển bằng chuyên cơ Không lực Một trong chuyến vận động tranh cử. Vợ của Miller, Katie Miller, đồng thời là giám đốc truyền thông của Phó tổng thống Mike Pence, cũng từng nhiễm nCoV và vừa hồi phục hôm 6-10.

Trước đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump xác nhận mình dương tính với nCoV vào rạng sáng 2-10. Ông đã nhập viện, sau đó, quyết định dời về Nhà Trắng để tiện công tác điều trị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang