Ấn Độ:

Phẫn nộ trước vụ thai phụ 19 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể

Thứ Sáu, 16/08/2019 16:34

|

(CAO) Theo CNN ngày 16-8 đưa tin, một vụ cưỡng hiếp tập thể một thai phụ 19 tuổi, đồng thời khiến bạn trai của cô gái tự tử tại thành phố Banswara, bang Rajasthan, phía tây Ấn Độ, đã khiến dư luận nước này phẫn nộ.

Vụ tấn công xảy ra vào khoảng 22 giờ, tối 13-7. Ba thanh niên trong tình trạng say xỉn đã dùng gậy sắt tấn công người bạn trai đang chở thai phụ bằng xe máy, khiến người bạn trai bất tỉnh.

Nhóm này còn lấy điện thoại của nạn nhân và kéo thai phụ tới một bến xe buýt để cưỡng hiếp tập thể. Chưa dừng lại ở đó, chúng còn đưa thai phụ về làng và rủ thêm hai người đàn ông khác tới cưỡng hiếp nạn nhân.

Nạn nhân sau đó bị bỏ lại bên đường vào khoảng 4 giờ sáng, ngày 14-7, cô gái vì quá hoảng sợ nên đã không trình báo cảnh sát, dù bị sẩy thai. Về phần chàng trai sau khi quay về làng đã treo cổ tự sát vì xấu hổ do không bảo vệ được bạn gái.

Người dân Ấn Độ tức giận trong một cuộc biểu tình phản đối vấn nạn cưỡng hiếp - Ảnh: RT

Cảnh sát trong lúc truy tìm chiếc điện thoại bị cướp đã phát hiện vợ của một trong 5 nghi phạm đang giữ chúng. Từ chiếc điện thoại cảnh sát tìm được nữ nạn nhân và nghe cô trình báo vụ việc.

Cả 5 nghi phạm nhanh chóng bị bắt và đưa ra tòa xét xử vào ngày 15-8, với hàng loạt các cáo buộc như: bắt cóc, cưỡng hiếp,... Diễn biến của vụ việc đã khiến dư luận Ấn Độ phẫn nộ và tổ chức các cuộc biểu tình yêu cầu nhà chức trách xử lý nghiêm vụ việc. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang