13 người chết trên đường về sau khi xem trận quyền anh ở Las Vegas

Thứ Ba, 07/05/2019 09:49

|

(CAO) Theo AFP ngày 7-5 đưa tin, chiếc máy bay Bombardier Challenger 601 cất cánh từ sân bay quốc tế McCarran ở Las Vegas, bang Nevada, Mỹ, tới Monterrey, Mexico đã bị rơi hôm 6-5.

Trước khi mất liên lạc, phi công đã báo với trạm kiểm soát không lưu về việc gặp thời tiết xấu. Đồng thời, sẽ tìm cách hạ cánh để tránh bão tại Monclova, Mexico. Ngay sau khi không còn liên lạc được với máy bay, một đội cứu hộ đã ngay lập tức được huy động để tổ chức tìm kiếm.

Lực lượng cứu hộ sau đó phát hiện mảnh vỡ máy bay tại khu vực núi hẻo lánh gần Ocampo, bang Coahuila, Mexico. Chiếc phản lực tư nhân đã phát nổ sau khi rơi, tại hiện trường một khu vực bị cháy xém và nhiều mảnh vỡ rải rác khắp nơi.

Một chiếc máy bay phản lực Bombardier Challenger 605 - Ảnh: Getty Images 

Toàn bộ 13 người trên máy bay đều thiệt mạng, nhóm hành khách này đã tới Las Vegas để xem trận đấu quyền anh giữa tay đấm người Mexico Saul “Canelo” Alvarez và tay đấm người Mỹ Daniel Jacobs tại Las Vegas, vào hôm 4-5.

Quốc tịch của các nạn nhân không rõ ràng nhưng theo một số nguồn tin chưa chính thức, đa phần đều mang quốc tịch Tây Ban Nha. Trong số 13 người thiệt mạng có 3 người là thành viên phi hành đoàn. Các nạn nhân nằm trong độ tuổi từ 19 - 57.

Tờ báo Diario de Yucatan cho biết trên trang web của mình rằng trong số các nạn nhân có doanh nhân Luis Octavio Reyes Toduez (55 tuổi), vợ ông và ba đứa con của họ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang