Boeing 737 lại gặp sự cố hạ cánh khẩn ở Mỹ, 7 hành khách nhập viện

Thứ Bảy, 30/03/2019 21:18

|

(CAO) Theo Sputnik ngày 30-3 đưa tin, chuyến bay số hiệu UA 1675 của hãng hàng không Mỹ United Airlines trong hành trình từ Baltimore, bang Maryland, tới San Francisco, bang California đã phải hạ cánh khẩn cấp vì một số hành khách có triệu chứng bất thường về sức khỏe.

Chuyến bay đã phải hạ cánh klhẩn cấp xuống sân bay quốc tế Dulles, ở bang Virginia vào khoảng 9 giờ, ngày 29-3. Sau khi hạ cánh máy bay có 7 hành khách đã được chuyển tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Một hành khách có mặt trên máy bay khi đó cho biết: "Không chỉ riêng tôi, mà những người ngồi cạnh cũng thấy mùi lạ, giống như mùi nhiên liệu ngay từ khi máy bay cất cánh. Nó ngày càng nồng hơn, khi máy bay di chuyển được một thời gian".

Chiếc Boeing 737 gặp sự cố tại sân bay quốc tế Dulles ở bang Virginia, Mỹ - Ảnh: Fox

Theo bộ phận y tế cho biết, các hành khách nhâp viện có triệu chứng như: hô hấp, choáng váng, đau ngực,... Hãng United Airlines đã xác nhận vụ việc và cam kết sẽ hoàn trả chi phí y tế cho các hành khách phải nhập viện điều trị. Toàn bộ hành khách sau đó được sắp xếp lên máy bay khác để tới San Francisco.

Cách đây không lâu, chiếc máy bay 737 MAX 8 của hãng hàng không Ethiopian Airlines đã rơi khi đang trên đường đến thành phố Nairobi khiến tất cả 157 người thiệt mạng. Trước đó, chuyến bay của hãng hàng không Lion Air cũng gặp sự cố rơi tương tự ở Indoneisa vào tháng 10-2018 khiến 189 người thiệt mạng.

Mới đây, hôm 26-3, một chiếc Boeing 738 MAX 8 của hãng hàng không Southwest Airlines, Mỹ cũng phải hạ cánh khẩn cấp trên đường tới bang California để lưu kho vì lỗi kỹ thuật.

Những tai nạn, sự cố liên tiếp khiến các hãng hàng không thế giới đặt ra nhiều câu hỏi về tính an toàn của máy bay Boeing, nhất là dòng 737 Max.

Bình luận (0)

Lên đầu trang