Mexico phát hiện 19 thi thể bị thiêu trong 2 ô tô gần biên giới Mỹ

Thứ Hai, 25/01/2021 19:34

|

(CAO) Theo AFP ngày 25-1 đưa tin, giới chức Mexico đã phát hiện 19 thi thể bị thiêu nằm trong hai chiếc xe ở bang Tamaulipas, gần biên giới Mỹ.

Hai chiếc xe trên nằm tại một con đường nông thôn gần thị trấn Camargo, được người dân phát hiện hôm 23-1. Các thi thể hầu hết đã bị hạ sát bằng súng, sau đó bị nhét và hai chiếc xe rồi châm, lửa đốt.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được cảnh sát điều tra nhưng chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn vì các thi thể đã bị cháy đen nên rất khó có thể nhận dạng. Thị trấn Camargo, nơi xảy ra vụ việc nằm giáp bang Texas, Mỹ.

Hiện trường một vụ tấn công đẫm máu ở Mexico - Ảnh: RT

Khu vực này vốn nổi tiếng mất an ninh với những cuộc thanh trừng giữa các băng đảng ma túy. Gần đây nhất, vào tháng 1-2019, tại thị trấn Miguel Aleman lân cận, cũng phát hiện 24 thi thể, trong đó 15 thi thể cũng bị thiêu cháy. 

Giới chức Mexico từng hứa hẹn sẽ mạnh tay trấn áp các băng nhóm tội phạm ma túy, được cho là có trang bị còn tối tân hơn cả cảnh sát, không ít lần cảnh sát nước này bị các băng nhóm ma túy lấn lướt khi xảy ra chạm trán. Tính từ năm 2006 đến nay, Mexico ghi nhận tới hơn 300.000 vụ giết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang