Một du khách Anh bị cưỡng hiếp ở địa điểm du lịch của Ấn Độ

Thứ Sáu, 21/12/2018 21:03  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 21-12, CNN đưa tin một người đàn ông 31 tuổi đã bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ Anh ở khu vực bang Goa, phía tây Ấn Độ.

Một nhân viên cảnh sát ở trạm cảnh sát Canacona, phía nam bang này cho biết nạn nhân đang trên đường trở lại khách sạn của mình ở địa điểm du lịch nổi tiếng thì vụ việc xảy ra.

Vụ hiếp dâm xảy ra lúc 4h30 sáng (giờ địa phương) khi đường phố vắng người. Khi thấy nữ du khách đi qua, tên này đã khống chế và kéo cô vào cánh đồng gần đó, cưỡng hiếp cô và giật lấy giỏ xách của nạn nhân.

Theo luật của Ấn Độ, nạn nhân của những vụ hiếp dâm không được truyền thông công bố danh tính. Cảnh sát cho biết nữ du khách đã đến viếng thăm địa điểm du lịch nổi tiếng của bang này, nằm gần bãi biển Palolem.

Một du khách Anh vừa bị cưỡng hiếp ở bang Goa - Ấn Độ - Ảnh: Getty

Phía Anh từ thủ đô New Delhi của Ấn Độ cho biết nhân viên lãnh sự quán đang giúp đỡ  nạn nhân với “tất cả khả năng”.

Bang Goa là một trong những khu vực du lịch nổi tiếng nhất Ấn Độ, nơi có các bãi biển đẹp với hàng ngàn khách du lịch viếng thăm mỗi năm.

Tuy nhiên bang này cũng là một trong những nơi từng xảy ra một số vụ cưỡng hiếp. Năm ngoái, một du khách khác người Anh đã bị cưỡng hiếp và giết hại gần bãi biển Deobagh ở Canacona.

Ấn Độ những năm gần đây “nổi lên” là nước có tỷ lệ bạo lực tình dục chống lại phụ nữ khá cao. Theo Văn phòng thống kê tội phạm quốc gia của nước này chỉ trong năm 2016 đã có 39000 vụ hiếp dâm được ghi nhận với trung bình 100 vụ/ ngày.

Bình luận (0)

Lên đầu trang