Nổ súng tại bữa tiệc ngoài trời ở Mỹ, 18 người thương vong

Chủ Nhật, 20/09/2020 22:27

|

(CAO) Theo RT ngày 20-9 đưa tin, một vụ nổ súng đã xảy ra tại bữa tiệc ngoài trời ở Rochester, New York, khiến hai người thiệt mạng và 16 người khác bị thương, hôm 19-9 (theo giờ địa phương).

Sở Cảnh sát Rochester xác nhận rằng một nam và một nữ đã bị giết. Hơn 100 người đã có mặt tham gia bữa tiệc này, do số lượng tham dự quá đông nên việc nhận diện các nghi phạm trở nên khó khăn.

Một nhân chứng có mặt khi đó cho biết: "Chúng tôi đang vui vẻ tại bữa tiệc thì bất ngờ loạt súng nổ lên, tôi thấy nhiều người ngã ra đất. Mọi thứ trở nên vô cùng hỗn loạn, tất cả đều nhanh chóng bỏ chạy. Lúc sau, dường như có tiếng súng đáp trả, mọi thứ giống như khung cảnh chiến tranh".

Nổ súng tại bữa tiệc ngoài trời ở Mỹ, khiến 18 người thương vong - Ảnh minh họa

Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc và vẫn chưa có ai bị bắt giữ. Các phương tiện truyền thông đã dẫn thông báo treo thưởng của cảnh sát cho bất cứ ai cung cấp manh mối về các nghi phạm. Trước đó, cái chết của người đàn ông da màu là Daniel Prude đã khiến dư luận phẫn nộ vì cho rằng cảnh sát phải chịu trách nhiệm cho vụ việc.

Giới chức thành phố đã đình chỉ bảy sĩ quan liên quan đến cái chết của người đàn ông da màu này. Tuy nhiên, nhiều cuộc biểu tình vẫn tiếp diễn, khiến tình hình an ninh trở nên bất ổn. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang