Nổ súng trong tiệc sinh nhật ở Mỹ, 4 người chết

Thứ Hai, 15/10/2018 13:03

|

(CAO) Theo CNN ngày hôm nay 15-10 đưa tin, một vụ nổ súng được xác định xảy ra tại thành phố Corpus Christi, bang Texas, Mỹ, khiến 4 người chết và 1 người bị thương.

Các nạn nhân tử vong được xác định là Juan Espinoza Sr. (62 tuổi); và cháu trai các cháu của ông là Juan Sandoval III (20 tuổi); Jeremy Sandoval (22 tuổi); và Nicky Sandoval (25 tuổi); tất cả đều đến dự tiệc sinh nhật từ Taft (thung lũng San Joaquin, thuộc hạt Kern, bang California, Mỹ).

Hiện trường vụ việc - Ảnh: CNN

Đại diện Bộ An toàn Công cộng Texas, Nathan Brandley cho biết: "Chúng tôi xác định đã có một cuộc tranh luận gay gắt diễn ra trong bữa tiệc diễn ra lúc 5 giờ 15 chiều, ngày 13-10, khiến các thành viên bất đồng. Đó có thể là nguyên nhân chính dẫn đến cuộc nổ súng kinh hoàng. Một khẩu súng lục cũng đã được tìm thấy tại hiện trường vụ việc".

Nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: CNN

Một người bị thương là Juan Espinoza Jr. (43 tuổi), con trai của người đàn ông lớn tuổi bị bắn chết đã được đưa đến một bệnh viện ở Corpus Christi. Vết thương được xác định không nguy hiểm đến tính mạng. Hai nghi phạm bị bắt giữ là Ronnie Rodriguez Jr. (20 tuổi) và cha anh Ronnie Rodriguez Sr. (37 tuổi), hiện đang được cảnh sát thẩm vấn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang