"Người nhện" cứu bé trai lơ lửng trên ban công ngoạn mục

Thứ Ba, 29/05/2018 11:07

|

(CAO) Theo Le Parisien cho biết, đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên nhập cư cứu một bé trai đang lơ lửng trên ban công tầng 4, hôm 26-5, tại một con phố ở quận 18 phía bắc thành phố Paris, Pháp đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Khi thấy bé trai 4 tuổi bị treo lơ lửng trên ban công tầng 4, Mamoudou Gassama (22 tuổi), một thanh niên nhập cư gốc Mali, chỉ mất khoảng hơn 30 giây để leo 4 tầng lầu, từ dưới đất lên mà không có bất cứ thiết bị bảo hộ nào. Một người hàng xóm đã cố nhấc bé trai sang phía nhà mình nhưng vì vướng phải hàng rào ngăn cách nên không thành công.

Thanh niên nhập cư ở Pháp cứu bé trai lơ lửng trên ban công tầng 4 - Ảnh cắt từ clip

Trong khi đó, Gassama khi vừa tiếp cận tầng 4 đã giữ chặt cậu bé, sau đó dùng một tay nhấc bổng bé trai vào chỗ an toàn. Cả hai chỉ bị vài vết xước trên người, chứ không bị chấn thương nào nghiêm trọng.

Được biết Gassama, chỉ vừa đến Pháp cách đây 6 tháng nhưng hành động dũng cảm của anh đã khiến nhiều người đánh giá cao. Thậm chí Tổng thống Emmanuel Macron còn mời anh đến Điện Elysee ngày 28-5 để đích thân cảm ơn.

Cha của bé trai đã bị cảnh sát thẩm vấn vì để con ở nhà một mình mà không có ai trông giữ. Trong khi mẹ của đứa trẻ không ở Paris lúc xảy ra sự việc. Đã có rất nhiều vụ việc thương tâm xảy ra từ sự chủ quan từ phía các bậc phu huynh khi trông coi trẻ nhỏ mà vụ việc này chính là minh chứng cụ thể nhất.

Clip thanh niên nhập cư ở Pháp cứu bé trai lơ lửng trên ban công tầng 4:

Bình luận (0)

Lên đầu trang