Trump chửi đài CNN là ‘rác rưởi’, bảo vệ quyền sử dụng mạng xã hội của mình

Chủ Nhật, 02/07/2017 10:22  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 2-7, BBC đưa tin tổng thống Mỹ Donlad Trump đã lên tiếng bảo vệ quyền được sử dụng mạng xã hội của mình, trong bối cảnh ông đang bị dư luận chỉ trích vì những bình luận (comment) đã đăng tải trên trang Twitter cá nhân xúc phạm người dẫn chương trình của đài MSNBC và mới đây đã gọi đài CNN là “rác rưởi”.

Viết trên Twitter hôm 1-7, Trump nhấn mạnh: “Việc sử dụng mạng xã hội của tôi không nằm trong các quy tắc khi làm tổng thống. Nó là cách thức khi làm một tổng thống đương thời”.

Một tuần trước đó, Trump đã lên mạng xã hội chỉ trích hai người dẫn chương trình Mika Brzezinski và Joe Scarborough, nối tiếp chuỗi vụ việc xúc phạm phụ nữ của ông từ hồi tranh cử đến nay.

Phát biểu hôm 1-7, Trump cho rằng mạng xã hội giúp ông có thể kết nối trực tiếp với cộng đồng, bỏ qua dòng thông tin chủ lưu trên các kênh truyền thông chính thống mà ông nhiều lần liệt và danh sách là “tin tức giả mạo”.

Ông nhấn mạnh trên Twitter: “Tin tức giả mạo và truyền thông giả dối đã cố sức để thuyết phục các đảng viên Cộng hòa khác rằng tôi không nên sử dụng mạng xã hội. Nhưng nên nhớ rằng tôi đã chiến thắng trong kỳ bầu cử năm 2016 với những bài phỏng vấn, phát biểu và thông qua mạng xã hội”.

Một trong những đoạn tweet công kích đài CNN của Trump

Trump qua đó cũng tiếp tục tấn công đài CNN khi nói đài này mang đến “thứ tin tức giả mạo và cách làm báo rác rưởi”.

Hiện tài khoản Twitter của Trump có hơn 33 triệu người theo dõi. Ngôn từ phát ngôn trên Twitter của Trump thời gian qua liên tục vấp phải nhiều chỉ trích.

Bình luận (0)

Lên đầu trang