Tỷ phú Elon Musk thăm dò về việc từ chức CEO Twitter

Thứ Hai, 19/12/2022 12:59  | Anh Duy

|

(CAO) Ông chủ mới của trang mạng xã hội Twitter có thể sẽ rời khỏi chức giám đốc điều hành (CEO) sau chưa đầy hai tháng làm việc nếu kết quả của một cuộc thăm dò đăng trên Twitter chống lại ông.

Elon Musk đã tweet một cuộc thăm dò vào tối 18-12 trên nền tảng mạng xã hội này, đề nghị mọi người bỏ phiếu xem liệu ông có nên từ chức CEO của Twitter hay không. Musk cho biết ông sẽ tuân theo kết quả của cuộc thăm dò.

Tính đến tối 18-12, “Yes” đã thắng với tỷ lệ chênh lệch: 58% thuận - 42% chống.

Trong một số dòng tweet tiếp theo, Musk gợi ý rằng ông thực sự nghiêm túc về việc rời đi và đưa ra lời đe dọa mơ hồ về tương lai của Twitter nếu ông bị loại.

Tỷ phú Elon Musk 

“Như người ta vẫn nói, hãy cẩn thận với những gì bạn muốn, vì bạn có thể đạt được nó” - Musk viết trên Twitter.

Kể từ khi mua Twitter với giá 44 tỷ USD và đảm nhận vị trí CEO vào cuối tháng 10, Musk đã gây ra hết tranh cãi này đến tranh cãi khác như việc đưa ra tối hậu thư cho những nhân viên còn lại rằng họ cần phải chọn làm việc “cực kỳ vất vả” hoặc nghỉ việc — và khoảng một nghìn nhân viên đã ra đi.

Musk cũng thường xuyên thay đổi các quy tắc của Twitter bằng sắc lệnh điều hành và không thông báo trước, cấm những người vi phạm các quy tắc mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang