Mỹ:

Vợ gốc Việt bị chồng Tây sát hại, giấu xác trong tủ lạnh

Thứ Năm, 23/07/2020 11:06  | Thư Văn

|

(CAO) Văn phòng cảnh sát hạt Harris, bang Texas, Mỹ, đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố Curtis Allen Holliday (58 tuổi), với cáo buộc giết người, giấu xác. Nạn nhân là Lê Thị Liên Chi (29 tuổi), cũng chính là vợ y, được cho là đã mất tích từ ngày 3-4. 

Curtis Allen Holliday bị cảnh sát bắt giữ từ ngày 5-5, sau khi vi phạm lệnh bảo vệ và được cho là có hành vi bạo lực gia đình. Người thân của Liên Chi, đã báo về sự mất tích của cô ngay từ ngày 3-4. Trước đó, Liên Chi từng báo cảnh sát, vào ngày 28-11 và ngày 25-12-2019, sau khi bị chồng hành hung.

Nạn nhân Lê Thị Liên Chi (bên phải) chụp ảnh cùng con gái

Liên Chi từng rơi vào bế tắc, một số người quen cho biết, cô không muốn rời đi sau khi bị bạo hành vì cho rằng mình vẫn còn thương chồng. Cô từng lên các nhóm người Việt tại Mỹ để cầu cứu về tình trạng của mình nhưng không ai tin cô, nhiều người khi ấy còn cho rằng Liên Chi đang cố câu view.

Người chồng nhẫn tâm Curtis Allen Holliday

Sau khi bắt giữ Holliday, cảnh sát đã tiến hành khám xét nơi ở và họ phát hiện thi thể của cô trong một chiếc tủ lạnh. Người chồng tàn nhẫn này đã bị kết án giết người và không được bảo lãnh vào ngày 21-7. Cộng đồng người Việt tại Mỹ đã lên tiếng bày tỏ sự tiếc thương dành cho cô gái trẻ xấu số.

Bình luận (0)

Lên đầu trang