'Xe điên' lao vào đám đông ở Hà Lan, 4 người thương vong

Thứ Hai, 18/06/2018 18:48  | Trương Lâm

|

(CAO) Theo AFP cho biết, một chiếc xe màu trắng đã lao vào một điểm cắm trại của những người đi xem lễ hội âm nhạc Pinkpop, tại thị trấn Landgraaf, Hà Lan lúc 4 giờ sáng (theo giờ địa phương).

Sau khi gây tai nạn, tài xế đã nhanh chóng lái xe rời khỏi hiện trường, hiện cảnh sát vẫn đang truy tìm tung tích của người này. Vụ va chạm đã khiến một người thiệt mạng và 3 người bị thương nặng. Theo một số nhân chứng cho biết, chiếc xe gây tai nạn có biển số Hà Lan. Hiện chưa rõ đây là một tai nạn vô ý hay là một vụ tấn công khủng bố.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc - Ảnh: MSN

Cảnh sát cả hai nước Bỉ và Đức cũng phối hợp tham gia tìm kiếm chiếc xe này. Theo một người dân sống ở Hà Lan cho biết: "Nếu ở lại và tìm cách giúp đỡ nạn nhân thì hình phạt sẽ không tăng nặng nhưng nếu bạn gây tai nạn và bỏ trốn thì khi nhận án phạt, bạn sẽ ước rằng mình đã không có hành động như vậy".

Lễ hội âm nhạc Pinkpop thu hút hàng ngàn người hâm mộ, đến từ khắp châu Âu. Chính vì lượng người quá đông nên việc tìm kiếm phòng khách sạn gần đó là rất khó khăn. Nhiều người đã chọn cách dựng lều nghỉ qua đêm để có thể theo dõi xuyên suốt lễ hội âm nhạc hấp dẫn này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang