'Xe điên' lao vào nhà hàng ở Mỹ, 5 người thương vong

Thứ Ba, 22/05/2018 11:16

|

(CAO) Theo AP cho hay, một người đàn ông tên Roger Self đã lái xe đâm vào nhà hàng ở thành phố Bessemer, bang North Carolina, Mỹ hôm 20-5, khiến 2 người thiệt mạng và 3 người bị thương.

Vụ việc xảy ra sau buổi trưa, khi nhà hàng này đang rất đông khách. Một trong hai người tử vong là con gái của thủ phạm, cô Katelyn Self (26 tuổi), hiện đang giữ chức phó cảnh sát trưởng quận Gaston nạn nhân còn lại là nữ y tá phòng cấp cứu tại CaroMont Regional Medical Center. Những người bị thương được chuyển bằng máy bay tới Trung tâm Y tế Carolina.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: wsoctv

Trong số 3 người bị thương có một bé gái 13 tuổi, các nạn nhân hiện đang phục hồi với tình trạng sức khỏe đã ổn định. Một số nhân chứng thuật lại với cảnh sát ông Self đang ăn tối cùng gia đình, sau đó đột nhiên bỏ ra ngoài, rồi lái xe đâm trực diện vào chính nơi gia đình mình đang dùng bữa. Cảnh sát cho rằng nhiều khả năng vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Thủ phạm Roger Self (trên cùng, bên trái) và con gái Katelyn Self (trên cùng, bên phải) cùng nữ y tá là 2 nạn nhân nữ tử vong - Ảnh: wsoctv

Mục sư tại Hội Thánh Venture, ông Austin Rammell cho biết: "Tôi biết ông ấy đã 16 năm và tin rằng không có lý do gì để ông ấy làm một việc điên rồ như thế! Tất cả là do căn bệnh trầm cảm, ông ấy đang bị suy nhược tinh thần, lo lắng,... lần trước ông ấy đã phải nhờ đến sự trợ giúp y tế để ổn định tinh thần lại".

Bình luận (0)

Lên đầu trang