Hỗn loạn tại hộp đêm Venezuela, 17 người chết

Chủ Nhật, 17/06/2018 09:25

|

(CAO) Theo RT cho biết, một vụ hỗn loạn đã xảy vào rạng sáng 16-6 (giờ địa phương), khi một người (chưa xác định thủ phạm) đã thảy một bình hơi cay vào giữa đám đông đang dự bữa tiệc tốt nghiệp trung học, gây ra cảnh hỗn loạn tại một hộp đêm ở thủ đô Caracas, Venezuela.

Do không gian nhỏ hẹp và được thiết kế thiếu thông thoáng nên bình hơi cay đã làm nhiều người khó thở. Khi đó, trong hộp đêm có đến hơn 500 khách, tất cả mọi người đều hoảng loạn và chạy về phía cửa thoát hiểm. Nhiều người ngã xuống sàn và bị đám đông giẫm đạp tới chết, số khác chết do ngạt thở.

Xe cảnh sát đỗ phía ngoài hộp đêm xảy ra vụ việc - Ảnh: RT

Hiện cảnh sát đã tìm thấy 17 thi thể trong đó có 8 người đang ở độ tuổi vị thành niên, khoảng 6 người đang được điều trị tại bệnh viện. Ít nhất, 7 người bị bắt giữ, cảnh sát nghi ngờ kẻ ném bình hơi cay vào đám đông nằm trong số người này.

Hộp đêm đã bị đóng cửa và quản lý bị bắt vì không tuân thủ quy định liên quan đến kiểm soát vũ khí ở nơi công cộng. Gia đình các nạn nhân tỏ ra giận dữ và yêu cầu nhà chức trách xử lý nặng tay kẻ đã ném bình hơi cay, gây ra vụ hỗn loạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang