Xả súng tại siêu thị ở Mỹ, ít nhất 10 người thiệt mạng

Thứ Ba, 23/03/2021 10:20

|

(CAO) Theo RT ngày hôm nay 23-3 đưa tin, một nghi phạm đã tiến vào siêu thị ở bang Colorado, Mỹ, rồi tiến hành xả súng, khiến ít nhất 10 người thiệt mạng, trong đó có một cảnh sát.

Vụ xả súng xảy ra tại siêu thị King Soopers ở Boulder, bang Colorado, Mỹ. Theo cảnh sát cung cấp thông tin, nghi phạm là một người đàn ông trung niên, da trắng. Cảnh sát trưởng ở Boulder - Maris Herold nói với phóng viên: "Sĩ quan Eric Talley đã có mặt tại hiện trường đầu tiên khi nhận được tin báo, tuy nhiên, anh đã bị nghi phạm bắn chết".

Cảnh sát và lực lượng đặc nhiệm nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ xả súng - Ảnh: AFP

Một nhân chứng có mặt trong cửa hàng thuật lại vụ việc: "Tôi nghe thấy gần 10 phát súng trong cửa hàng, mọi người trong siêu thị khi đó rất hoảng loạn nhưng vẫn cố gằng giúp nhau thoát thân. Đây là sự việc tồi tệ nhất trong đời mà tôi từng gặp phải".

Người đại diện phát ngôn Nhà Trắng cho hay Tổng thống Joe Biden đã được thông báo về vụ việc. Vụ xả súng xảy ra trong thời điểm "nhạy cảm" khi chỉ trước đó 6 ngày cũng có một vụ tấn công tương tự tại Atlanta và một hạt gần đó, khiến 8 người thiệt mạng (trong đó có 6 phụ nữ gốc Á).

Bình luận (0)

Lên đầu trang