Bị phạt 3 tháng tù treo vì kéo rách áo nhân viên đô thị

Thứ Ba, 18/06/2019 12:12  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Ngày 18-6, TAND tỉnh Khánh Hòa đã chấp nhận kháng cáo cho bị cáo Nguyễn Thị Loan Anh (SN 1995, trú 6A Trần Văn Ơn, Nha Trang) được hưởng 3 tháng tù giam thành treo về tội chống người thi hành công vụ.

Theo hồ sơ, khoảng 8 giờ ngày 12-11-2018 tổ công tác trật tự đô thị liên phường Vạn Thạnh, Vạn Thắng, Xương Huân tiến hành kiểm tra giữ gìn mỹ quan đô thị theo kế hoạch của UBND phường Vạn Thắng.

Khi đến trước nhà số 10 đường Yersin, Nha Trang tổ công tác phát hiện bà Đặng Thị Kim Loan và con gái là Loan Anh đang bán cháo và trái cây lấn chiếm vỉa hè.

Lúc ông Nguyễn Hoàng Sơn là thành viên trong tổ công tác đến nhắc nhở và yêu cầu dọn hàng hóa nhưng Loan Anh vẫn trì hoãn việc dọn hàng. Thấy vậy, ông Sơn đến thu dọn xe bán cháo thì Loan Anh ngăn cản không cho thu giữ. Ông Sơn quay sang thu giữ mâm trái cây thì Loan Anh chạy đến giằng co không cho thu giữ làm mâm trái cây đỗ xuống đất.

Bị cáo Nguyễn Thị Loan Anh tại tòa

Loan Anh liền dùng tay nắm cổ áo ông Sơn giật mạnh về phía mình làm cả hai ngã xuống đất. Áo của ông Sơn bị rách, bảng tên đeo trước ngực bị đứt dây đeo.

Tổ công tác thấy vậy liền chạy đến khống chế Loan Anh thì bị bà Kim Loan đang bế cháu Trương Hải Yến (SN 2017) chạy đến kéo áo ông Sơn và đẩy ông Sơn vào vách tường tôn gần đó rồi tiếp tục chạy ra kéo áo ông Nguyễn Quốc Quân là thành viên trong tổ công tác liên phường không cho khống chế Loan Anh làm áo ông Quân bị đứt hai cúc áo.

Sau đó, Công an phường Vạn Thạnh đã đưa Loan Anh và bà Kim Loan về phường làm việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang