Bắt giam gã đàn ông U60 dâm ô với bé gái 9 tuổi

Thứ Sáu, 14/06/2019 10:16

|

(CAO) Sáng 14-6, Cơ quan CSĐT Công an TX.Gia Nghĩa (Đắk Nông) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nông Tiến Bào (SN 1960, ngụ thôn Tân Hiệp, xã Đắk R’Moan, TX.Gia Nghĩa) để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 27-5-2019, Nông Tiến Bào đi qua nhà chị N.T.Th. (SN 1979, ngụ thôn Tân Hòa, xã Đắk R’Moan) chơi. Nhưng chị Th. đi họp phụ huynh chỉ có cháu N.T.N.T. (SN 2010, con gái chị Th.) ở nhà và đang xem ti vi ở phòng khách.

Lúc này, Bào nhìn thấy trên bàn phòng khách có để 1 kiện hàng có hóa đơn dán lên trên nên giả vờ nhờ cháu T. đến đọc. Khi cháu T. đang đứng đọc nội dung hóa đơn thì Bào đi đến từ phía sau ôm và dùng tay sờ, bóp vào vùng nhạy cảm… của cháu T.

Cháu T. vùng bỏ chạy xuống nhà vệ sinh thì Bào đuổi theo kéo T. ra sân bê tông trước nhà, quá trình giằng co, cháu T. thoát ra được và bỏ chạy ra ngoài đường.

Khoảng 10 phút sau, cháu T. chạy vào phòng bếp thì bị Bào ôm lại, dùng tay bịt miệng không cho cháu T. kêu cứu. Đúng lúc này, chị Lê Thị H. (SN 1984, ngụ thôn Tân Hòa - làm nghề thua mua phế liệu) đi ngang qua phát hiện vụ việc nên đã báo cho chị Th. biết. Sau đó chị Th. đã trình đến Cơ quan điều tra tố cáo hành vi của Bào.

Bình luận (0)

Lên đầu trang