Xã An Thượng lại xôn xao việc cô giáo đánh 9 học sinh

Thứ Hai, 16/04/2018 16:38  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Bực tức trước việc học sinh không học bài, giáo viên chủ nhiệm của Trường Tiểu học An Thượng B đã dùng thước đánh 9 học sinh.

Trong số 9 học sinh bị đánh, có 3 em bị cô giáo chủ nhiệm lớp 5C – Trường Tiểu học An Thượng B dùng thước đánh vào đầu, 6 em khác bị đánh vào tay.

Vụ việc này được ông Lê Đức Tuân – Hiệu trưởng Trường Tiểu học An Thượng B (xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội) xác nhận với phóng viên. Giáo viên chủ nhiệm dùng thước đánh học sinh là cô Hoàng Thị H.

Trường tiểu học An Thượng B nơi xảy ra sự việc cô giáo đánh 9 học sinh

Theo ông Tuân, vụ việc xảy ra vào tiết học thứ 4, ngày thứ 5 (tức ngày 12-4). Khi tan học, các cháu đứng tụm túm lại với nhau thì bảo vệ chạy ra hỏi. Sau đó, các học sinh bị đánh có nói với phụ huynh về việc bị cô giáo đánh.

“Khi biết được thông tin, tôi đã gọi điện gọi cho cô H. thì cô thừa nhận có đánh 9 em học sinh do bức xúc vì tổ chức ôn thi cuối cấp cho các cháu nhưng các cháu không chịu học. trong số 9 em có 3 em bị đánh vào đầu, 6 em khác bị đánh vào tay”, ông Tuân nói.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã mời các bên liên quan họp. trong cuộc họp, cô H. đã thừa nhận việc đánh học trò và chủ động đến từng nhà xin lỗi các phụ huynh. Tất cả các phụ huynh thống nhất là đề nghị cô giáo và học sinh rút kinh nghiệm, cô giáo sẽ tiếp tục giảng dạy các cháu.

Nói về hình thức xử lý giáo viên, ông Tuân cho hay, sẽ giao hội đồng chuyên môn xem xét, nhưng trước tiên sẽ để cô nhận hình thức kỷ luật sau đó nhà trường ra quyết định kỷ luật cụ thể.

Ông Tuân cho biết, cô H. công tác tại trường từ tháng 6-2014. Cô H. được hiệu trưởng nhận xét là giáo viên dạy giỏi, nề nếp và kỷ luật. Các hoạt động cô làm rất tốt.

Nói về nguyên nhân dẫn tới sự vụ trên, ông Luân cho rằng do cô H. chuẩn bị ôn tập cho học sinh lớp 5. Buổi sáng hôm đó cô nằm do tụt huyết áp nên dã hành động không đúng. Theo đó, lớp 5C về học lực so với mặt bằng chung của trường kém hơn.

“Việc này là sai. Cô giáo thừa nhận sai và xin lỗi phụ huynh. Cái này không ai muốn nhưng xảy ra rồi thì rút kinh nghiệm. Cái này do bột phát. Các cán bộ giáo viên nhà trường đều hụt hẫng về việc cô H. đánh học sinh”, ông Tuân chia sẻ thêm.

Xã An Thượng cũng là nơi có Trường Tiểu học An Thượng A, đang gây xôn xao dư luận vì một thầy giáo của trường này bị Công an huyện Hoài Đức bắt khẩn cấp ngày hôm nay về hành vi dâm ô với nhiều nữ sinh lớp 3 của trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang