Khách tố cáo bị nhân viên nhà hàng hành hung

Thứ Hai, 16/04/2018 18:38  | Hoàng Quân

|

(CAO) Một du khách tại Đà Nẵng vừa viết đơn tố cáo đề nghị cơ quan công an xác minh, xử lý sự việc bị nhân viên nhà hàng hành hung dẫn đến thương tích.

Ngày 16-4, Công an phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) xác nhận đã nhận được đơn của Doãn Thanh Hiếu (SN 1987, ngụ xã Cự Nẫm, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) đề nghị xác minh, điều tra vụ việc thương tích của người này.

Anh Hiếu với thương tích trên người

Trong đơn gửi công an và các cơ quan chức năng, anh Hiếu cho biết, vào lúc 22 giờ, ngày 12-4, anh từ Quảng Bình vào Đà Nẵng du lịch, đến nhà hàng Soho (đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc) để ăn tối. Ăn xong, anh Hiếu đến quầy thanh toán tiền, đề nghị nhà hàng viết hóa đơn, bảng kê với số tiền hơn 600.000 đồng.

Tuy nhiên, “Tôi bị nhân viên nhà hàng kẹp cổ lôi ra ngoài và đánh tới tấp. Tôi hoảng sợ bỏ chạy đến khu trường học nhưng vẫn bị các nhân viên rượt đuổi, đánh đến bất tỉnh”, anh Hiếu trình bày.

Nhà hàng Soho nơi anh Hiếu tố cáo xảy ra sự việc

Khi tỉnh dậy, anh Hiếu thấy mình nằm ở phường Hòa Cường Bắc, trên người nhiều vết máu sau đó gọi điện cho người thân đến đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hiện anh Hiếu đang được điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng với chuẩn đoán chấn động não, chấn thương phần mềm bàn tay phải. Anh Hiếu nhập viện sáng 13-4.

Xác nhận của Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng

Trong khi đó, ông Hoàng Văn Thông - quản lý nhà hàng Soho xác nhận, đã nắm được thông tin sự việc và đã trình báo với cơ quan công an. Ông Thông cho biết: "Trong quá trình thanh toán anh Hiếu có gây khó dễ cho nhân viên sau đó xảy ra mâu thuẫn. Việc anh Hiếu bị thương có thể do té ngã trong lúc chạy chứ nhân viên của nhà hàng không đánh đập".

Bình luận (0)

Lên đầu trang