Ba dòng sản phẩm hội tụ tại TP thông minh – công viên đầu tiên của TP.HCM

Thứ Năm, 01/08/2019 10:08

|

(CAO) Lần đầu tiên Vinhomes phát triển một dự án "nhất thể", hội tụ cả 3 dòng căn hộ trong cùng một dự án tại TP.HCM, thụ hưởng hàng loạt tiện ích độc đáo, mở ra nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

Dự án đầu tiên của Vinhomes tại TP.HCM hội tụ “3 dòng sản phẩm trong 1”

Bất cứ dự án nào của Vinhomes khi ra mắt, đều đứng đầu danh sách những dự án thu hút nhất, có tỉ lệ giao dịch rất cao. Tại TP.HCM, cách đây vài năm, Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River từng là tâm điểm của thị trường và luôn là khu đô thị kiểu mẫu của thành phố từ khi được bàn giao đưa vào vận hành đến nay.

Tiếp tục sự thành công đó, nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam vừa tiếp tục cho ra mắt đại đô thị Vinhomes Grand Park, thành phố thông minh - công viên có quy mô 271ha tại trung tâm quận 9 và ngay lập tức đã khuấy động thị trường. Dự án được xây dựng với mục tiêu kiến tạo không gian sống độc đáo, nâng tầm chuẩn sống của cư dân và thay đổi diện mạo đô thị thành phố.

Vinhomes Grand Park cung cấp cả 3 dòng căn hộ trong cùng một dự án

Một trong những lý do Vinhomes Grand Park thu hút sự quan tâm đặc biệt của thị trường đó là nhờ hội tụ cả 3 dòng sản phẩm căn hộ trong cùng một dự án, gồm Sapphire, Ruby và Diamond giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu. Trong đó, Sapphire là dòng căn hộ hiện đại, dành cho giới trẻ năng động, ưa chuộng công nghệ và các giải pháp thông minh linh hoạt trong cuộc sống; Ruby là dòng căn hộ cao cấp hơn, dành cho nhóm khách hàng gia đình hiện đại, mong muốn nâng tầm cuộc sống. Riêng Diamond là dòng sản phẩm cao cấp nhất, dành cho nhóm khách hàng có thu nhập cao, hướng đến cuộc sống đẳng cấp, biệt lập lại đủ đầy tiện ích.

Ba dòng sản phẩm, chung 1 hệ sinh thái vượt trội của đại đô thị

3 dòng sản phẩm với những đặc trưng riêng, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng, mang đến sự lựa chọn linh hoạt, đa dạng và phù hợp với nhu cầu về không gian sống của từng người, nhưng tất cả được kết nối bởi 2 điểm nhấn chủ đạo cũng chính là thế mạnh vượt trội – dấu ấn riêng của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Điểm nhấn thứ nhất đến từ việc chủ đầu tư ứng dụng đồng bộ các công nghệ hiện đại như Internet vạn vật (IoT), Dữ liệu lớn (Big Data) và trí tuệ nhân tạo (AI) vào quản lý vận hành đại đô thị. Nhờ đó, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi và an toàn với 4 trục cốt lõi “vận hành thông minh”, “an ninh thông minh”, “cộng đồng thông minh”, và “căn hộ thông minh” (sản phẩm thương mại cung cấp theo nhu cầu).

Tất cả 3 dòng sản phẩm kể trên được quy hoạch đồng bộ theo từng phân khu, thụ hưởng chung hệ sinh thái “all in one”, nơi tất cả mọi tiện ích cao cấp được đầu tư chỉn chu và vận hành thông minh để phục vụ mọi cư dân, gồm trường học quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, siêu thị, toà nhà văn phòng 45 tầng….

Điểm nhấn thứ hai chính là công viên ven sông rộng 36ha bao gồm 15 công viên chủ đề bố trí liên hoàn - tiện ích độc đáo mà bất cứ cư dân nào cũng trông đợi được trải nghiệm và tận hưởng mỗi ngày. Bên cạnh những công viên mang phong cách phương Tây hiện đại như công viên golf mini địa hình, công viên Gym, công viên BBQ... là những công viên mang đậm bản sắc Việt như công viên Ba miền quê, công viên Văn hoá nghệ thuật,… đem lại không gian sống tươi đẹp, lành mạnh và sống động cho cư dân mọi lứa tuổi.

Ấn tượng nhất phải kể đến là công viên Ánh sáng Nghệ thuật, đây không chỉ trở thành cảnh quan điểm nhấn cho cả đô thị, công viên này còn là điểm check – in thời thượng với trải nghiệm chưa từng có của cư dân. Hiện nay, công viên Ánh sáng đang được gấp rút triển khai và sẽ sớm ra mắt cư dân thành phố Hồ Chí Minh.

Những hình ảnh đầu tiên về công viên Ánh Sáng tại Vinhomes Grand Park (Ảnh chụp công trường)
Một góc công viên trung tâm của thành phố thông minh - công viên Vinhomes Grand Park (Hình ảnh minh hoạ)

Được phát triển theo mô hình đại đô thị đẳng cấp quốc tế, mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, Vinhomes Grand Park trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, tạo nên cơn sốt trên toàn thị trường nhất là khi thị trường đang rất thiếu những dự án mang đến sự cách tân, đổi mới mang tính đột phá.

Phân khu The Rainbow được ra mắt trước tiên

The Rainbow là phân khu được ra mắt đầu tiên tại Vinhomes Grand Park, cung cấp dòng căn hộ Sapphire có thiết kế hiện đại dành cho giới trẻ năng động. The Rainbow sở hữu vị trí đắc địa tại dự án khi tọa lạc ngay khu vực cửa ngõ, kế cận tuyến đường huyết mạch Nguyễn Xiển, kế cận tòa văn phòng 45 tầng.

Riêng ở The Rainbow, cư dân được trải nghiệm cuộc sống đầy sắc màu từ công viên cầu vồng cùng hệ thống tiện ích đủ đầy. Đặc biệt, The Rainbow có vị trí đắc địa, thuận tiện khi nằm gần kề toà nhà văn phòng 45 tầng của đại đô thị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang