Dự án Golden City góp phần thay đổi diện mạo đô thị TP.Tây Ninh như thế nào?

Thứ Ba, 13/07/2021 13:24

|

(CAO) Trong bối cảnh Tây Ninh đang phấn đấu trở thành đô thị loại II, hàng loạt dự án khu đô thị, đường giao thông đã được triển khai nhằm góp phần tô điểm cho thành phố. Một trong số những dự án tạo được dấu ấn mạnh mẽ nhất chính là Golden City.

Dự án nhà ở xã hội tiên phong sử dụng công nghệ Smarthome

Đối với nhiều người, nhà ở xã hội là khái niệm dành cho những khu chung cư chất lượng vừa phải, đối tượng thuộc nhóm công nhân viên chức mong muốn tìm một nơi an cư lập nghiệp nên sẽ ít được đầu tư, chăm chút về tiện ích, không gian.

Vì vậy, không ít người vẫn có cái nhìn chưa rõ ràng với loại hình nhà ở này. Đơn cử, dự án Golden City Tây Ninh đã và đang vượt khỏi sự mong đợi của cư dân nơi đây, trở thành mô hình nhà ở xã hội tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh cùng các tiện ích & giải trí đa phương tiện khép kín phục vụ đời sống sinh hoạt của cư dân nơi đây như: trung tâm thương mại, hồ bơi hiện đại, công viên cây xanh, đại siêu thị, rạp chiếu phim, cafe skybar, phòng gym & spa, khu vui chơi giải trí trẻ em…

Golden City góp phần thay đổi diện mạo Tây Ninh

Với hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, cư dân Golden City sẽ được trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Cư dân có thể an tâm sinh sống trong bầu không khí trong lành nhờ các mảng xanh đan xen bên trong nội khu. Các gia đình trẻ cũng không cần lo lắng về việc đưa con đi học xa hay trẻ thiếu chỗ vui chơi. Đặc biệt, những khu vui chơi, không gian sinh hoạt cộng đồng giúp gắn kết tình cảm cư dân, góp phần kiến tạo cộng đồng thân thiện, văn minh.

Không dừng lại ở đó, Golden City còn gây tiếng vang khi là dự án nhà ở xã hội đầu tiên ứng dụng công nghệ Smarthome tại Tây Ninh. Như vậy, dù sinh sống trong một dự án nhà ở xã hội nhưng cư dân Golden City lại có cơ hội tận hưởng phong cách sống an toàn - thuận tiện - tiết kiệm thời gian chỉ có tại các dự án cao cấp.

Với SmartHome, cư dân có thể kiểm soát mọi thiết bị điện tử trong nhà thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Qua đó, dù đi xa nhưng khách hàng vẫn không phải lo lắng đến những sự cố ngoài ý muốn như chập điện, cháy nổ.

Do đó, ngay từ khi công bố, Golden City hứa hẹn sẽ đem đến một cuộc sống đẳng cấp và góp phần nâng tầm diện mạo đô thị Thành phố Tây Ninh đồng thời mở ra hướng đi mới cho mô hình nhà ở xã hội.

Chốn an cư đáng sống bậc nhất Tây Ninh

Sau những nỗ lực nâng cấp không gian sống tại mô hình nhà ở xã hội, Golden City được nhiều khách hàng đánh giá là nơi đáng sống bậc nhất thành phố Tây Ninh hiện nay. Đầu tiên chính là dự án sở hữu vị trí “tâm điểm giao thương” tại trung tâm thành phố.

Với vị trí này, dự án nằm gần kề những cơ quan hành chính đầu não như UBND Tây Ninh, Ngân hàng Nhà nước Tây Ninh,..., do đó, tình hình trật tự trị an xung quanh dự án sẽ luôn được đảm bảo. Cùng với đó, hệ thống các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên gần đó cũng sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân.

Golden City tọa lạc tại vị trí “tâm điểm giao thương” của thành phố Tây Ninh

Nói cách khác, hệ thống tiện ích ngoại khu chính là ưu điểm vượt trội của Golden City vì không phải dự án nào cũng may mắn sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố. Ngoài ra, trong bối cảnh Tây Ninh nằm trong “bát giác kim cương” cùng với TP HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tiền Giang và Long An, vì vậy, nhu cầu đi lại là vô cùng lớn và hạ tầng giao thông tại trung tâm thành phố hoàn toàn có thể đáp ứng được điều này.

Tuy nhiên, dù sở hữu nhiều ưu điểm nhưng chủ đầu tư Golden City luôn tạo điều kiện cho khách hàng có thể sở hữu nhà với hàng loạt chính sách bán hàng hấp dẫn.Theo đó khách hàng chỉ thanh toán 20%, được hỗ trợ vay ngân hàng lên 80% trong 25 năm.

Đặc biệt khách hàng mua căn hộ Golden City Có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe hơi Vios Toyota và rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Khách hàng quan tâm nhanh tay đặt mua căn hộ ngay hôm nay, để được chọn những vị trí đẹp nhất trong dự án Golden City Tại thành phố Tây Ninh.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Công ty Thành phố Vàng còn đưa ra chính sách chiết khấu lên đến 20% dành cho nhà đầu tư bắt đầu từ tháng 7 này.

Tìm hiểu thêm thông tin và đăng kí mua căn hộ vui lòng liên hệ:

Hotline (zalo): 0979467070

Hoặc truy cập vào website: www.golden-city.com.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang