Dự án wellness second home ở Nam Phú Quốc có gì khác biệt?

Thứ Sáu, 01/10/2021 15:22

|

(CAO) Tọa lạc ở Bãi Kem thiên đường của Phú Quốc, dự án tiên phong cho lối sống wellness Sun Tropical Village đang “gây sốt” trên thị trường địa ốc đảo Ngọc.

Sun Tropical Village - Ngôi làng nhiệt đới giữa biển rừng Bãi Kem. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Ngôi nhà nhiệt đới trên đảo Ngọc…

Tôi chạy bộ rồi bơi lội cùng rùa biển mỗi sáng. Đó là khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời”, Alan Gilchrest hào hứng chia sẻ trên CNN.

Căn nhà nghỉ dưỡng tại Hawaii của Gilchrest (Phó Chủ tịch cấp cao công ty ứng dụng công nghệ AI LivePerson tại Mỹ) được chuẩn bị cho kế hoạch nghỉ hưu nhưng anh đã dùng nó sớm hơn dự kiến. Từ tháng 3 năm ngoái, khi công ty chuyển sang chế độ làm việc từ xa bởi dịch Covid-19, gia đình anh chuyển hẳn tới hòn đảo để sinh sống. Bàn làm việc bên hiên ngoài phòng ngủ với cây cối nhiệt đới sum suê và đại dương xanh ngắt, lịch trình đều đặn thức dậy vào khoảng 4:00 - 4:30, có nhiều thời gian cho các hoạt động ngoài trời như lướt sóng, bơi lội, chèo thuyền, thả lỏng mình giữa thiên nhiên… là những điều thú vị mà Gilchrest có được.

Có thể thấy, một cuộc sống cân bằng giữa công việc và nghỉ dưỡng trên hòn đảo nhiệt đới, nơi chất lượng không khí hơn hẳn tại các thành phố lớn, giúp cải thiện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần là điều mà ngày càng nhiều người muốn hướng tới, giới chuyên gia nhận định.

Tại Việt Nam, có một hòn đảo nhiệt đới sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hiếm có, khí hậu trong lành cùng ẩm thực, văn hóa phong phú, nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe (hay còn gọi là wellness living). Đó chính là Phú Quốc, một trong 15 điểm đến tốt nhất trên thế giới dành cho tuổi nghỉ hưu.

Hấp lực mạnh mẽ từ xu hướng wellness living đang khiến những dự án địa ốc đáp ứng tiêu chí này tại đảo Ngọc được săn lùng hơn bao giờ hết. Sun Tropical Village - dự án wellness second home đầu tiên tại Phú Quốc không chỉ là thiên đường của lối sống chăm sóc sức khỏe toàn diện tại đảo Ngọc, mà còn đang trở thành hiện tượng tiên phong cho “kỷ nguyên wellness”. 97% biệt thự trong đợt 1 đã nhanh chóng được đặt chỗ ngay ngày đầu tiên giới thiệu đến khách hàng thân thiết cho thấy mong muốn của thị trường về dự án mang tới ngôi nhà chăm sóc thân – tâm – trí một cách trọn vẹn nhất.

Tựa như “ngôi làng nhiệt đới” ẩn mình trong sắc xanh của 3 tầng thiên nhiên: vườn trong nhà - nhà trong rừng - rừng ven biển, Sun Tropical Village đưa cư dân lạc vào vùng “vi khí hậu” với 19.000 m2 diện tích cây xanh, nhiệt độ ôn hoà hơn bên ngoài từ 2-3 độ C. Chính khí hậu nhiệt đới trong lành này là liều thuốc quý giúp chữa lành tâm hồn, cân bằng cuộc sống và cải thiện sức khỏe.

“Ốc đảo” nhiệt đới Sun Tropical Village chinh phục giới thượng lưu. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Từng căn biệt thự ẩn hiện trên những con đường lát đá quanh co cùng hoa cỏ dọc theo lối đi. Lối kiến trúc thiết kế này - theo đại diện Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) - được phát triển dựa trên triết lý nương vào thiên nhiên sẵn có. “Từng khóm cây bụi, hoa cỏ, cây tán cao hòa nhịp trên những con đường thiết kế đặc biệt theo địa hình Sun Tropical Village làm gợi nhớ đến một ốc đảo xanh nhiệt đới. Đứng từ đầu phố nhìn về cuối phố sẽ giống như nhìn vào một khu rừng, nhưng mọi công năng, tiện ích của một con phố trong đô thị tại đây vẫn được giữ nguyên”, ông Nguyễn Tiến Hồng Dương, Giám đốc thiết kế dự án Sun Tropical Village chia sẻ.

Lối kiến trúc Tropical – Indochine đặc trưng khiến những căn biệt thự Sun Tropical Village thấm đẫm hơi thở vùng nhiệt đới cận xích đạo, hòa điệu cùng thiên nhiên xung quanh làm toát lên tinh thần wellness living. Sự tinh tế giữa sắc trắng chủ đạo phối cùng màu xanh lá, đen điểm xuyết của thiết kế nội thất giúp tôn lên không gian thư giãn trong khu vườn rộng phủ xanh cây lá của mỗi chủ nhân.

… Giải bài toán Wellness living trọn vẹn

Trong bức tranh hài hòa với thiên nhiên đích thực ở Sun Tropical Village, thân – tâm – trí của cư dân sẽ được chăm sóc toàn diện với 5 công viên mang hơi thở wellness cùng hàng trăm dịch vụ chăm sóc sức khỏe đỉnh cao tại Wellness Center.

Không gian xanh cùng hệ thống tiện ích wellness là điểm nhấn ấn tượng của Sun Tropical Village. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Công viên Botanica mang tới hệ sinh thái thực vật đa dạng gồm cây xanh nhiệt đới, hồ sen, vườn hoa, bãi cỏ, là nơi cư dân có thể thư thái tập yoga mỗi bình minh. Hai công viên Forest Creek và Waterfall được thiết kế hòa quyện cùng không gian đặc trưng của rừng nguyên sinh kề bên.

Đó là những dòng suối nhỏ, nơi trẻ em được trở về gần hơn với thiên nhiên hoang sơ. Những thanh âm của tiếng suối róc rách, tiếng chim hót, gió thổi xào xạc chính là liều thuốc tuyệt vời giúp cân bằng cuộc sống. Còn công viên Hill Trail (với độ dốc tự nhiên 8%) là nơi lý tưởng để tăng cường thể lực với các môn đạp xe, trekking. Đây cũng là công viên có sân khấu cùng bãi cỏ lớn, nơi diễn ra các hoạt động giao lưu bè bạn, giải trí chung.

Cả 4 công viên nội khu kể trên được xây dựng hoàn toàn dựa vào địa hình tự nhiên, trong khi công viên Wellness Bãi Kem nằm kế bên dự án là công viên wellness có 1-0-2. Tắm và xông hơi giữa rừng, tập yoga, dạo bộ, trekking đường mòn trong rừng hay ngồi thiền tại những ngôi nhà gỗ trên cây… sẽ không còn xa vời với chủ nhân biệt thự Sun Tropical Village. Toàn bộ hơn 4ha diện tích công viên được bảo tồn nét hoang sơ nguyên bản sẽ mang tới cho cư dân những trải nghiệm wellness giữa rừng nhiệt đới hiếm nơi nào có được.

Trong khi đó, hàng trăm tiện ích chăm sóc sức khỏe được thiết lập theo hướng cá nhân hóa, đẳng cấp và ưu việt. Có thể kể tới Wellness Center rộng 5.300 m2 được phát triển và vận hành bởi đơn vị uy tín quốc tế sẽ mang tới khoảng thời gian nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đích thực trong bản giao hưởng của thiên nhiên kề rừng, kế biển tại Bãi Kem.

Sun Tropical Village ghi nhận tỷ lệ đặt chỗ kỷ lục của khách hàng thân thiết. (Ảnh phối cảnh minh họa)

Với những giá trị tiên phong dẫn đầu xu thế wellness second home, Sun Tropical Village đang được săn đón nhiều chưa từng thấy từ nhóm khách hàng thân thiết và là đáp số trọn vẹn nhất cho hành trình kiếm tìm lối sống wellness đích thực. Bà Phạm Thị Lam (Hà Nội), người đã sở hữu nhiều BĐS tại 6 dự án khác nhau củac cho biết, sản phẩm có tính dẫn dắt như Sun Tropical Village đang giải cơn khát đầu tư BĐS wellness trên thị trường, đặc biệt trong mùa dịch, bởi chính sách ưu đãi đột phá.

“Nhận thấy thị trường tới đây sẽ sốt nóng bởi dự án theo xu hướng wellness nên tôi không hề đắn đo khi đặt chỗ để sớm sở hữu một căn Sun Tropical Village với nhiều ưu đãi chưa từng thấy. Một ngôi nhà đẹp lãng mạn, mang cá tính chủ nhân giữa không gian thiên nhiên, bên một bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo, dù để ở hay đầu tư”, cư dân tương lai của Sun Tropical Village tiết lộ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang