Vì sao thành phố Tân Uyên tương lai thu hút nhiều nguồn đầu tư?

Thứ Tư, 15/03/2023 12:23

|

(CAO) Hiện nay thị trường bất động sản có rất nhiều khu đô thị để nhà đầu tư chọn lựa, nhưng thành phố Tân Uyên tương laicụ thể hơn là sản phẩm nhà phố nơi đây được các nhà đầu tư (NĐT) và cư dân hiện hữu tại đây săn đón.

Tiềm năng của Tân Uyên khi tương lai lên thành phố thứ 4 thuộc Bình Dương ngay đầu năm 2023

Là đầu mối giao thương quan trọng của tỉnh, Tân Uyên có vị trí trung tâm nối liền các thành phố Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, mạng lưới liên kết vùng hoàn thiện đến TP.HCM, Đồng Nai qua các tuyến giao thông huyết mạch như đường Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc lộ 13, ĐT 743, ĐT 746,…

Trong quy hoạch phát triển đô thị và đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, Tân Uyên đã chú trọng phát huy nguồn lực từ các thành phần kinh tế để tiếp tục đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế – xã hội, nhất là những công trình mang tính động lực để thúc đẩy phát triển, nâng cao chất lượng cuộc sống người dân với hàng loạt các công trình đã thực hiện dọc tuyến đường ĐT746 cụ thể vào ngày 30/12/2022, tại Tân Uyên đã khởi công dự án mở rộng Đường ĐT.746 (từ ngã ba Tân Thành đến ngã ba Hội Nghĩa) nối với khu công nghiệp, đường Vành đai 4 và cao tốc TP.HCM.

Dự án mở rộng đường lên 6 làn xe là công trình trọng điểm với vốn đầu tư gần 1.500 tỷ đồng.

Năm 2022 vừa qua, Bình Dương khởi công cầu Bạch Đằng 2 vượt sông Đồng Nai tạo thêm hướng kết nối thành phố tương lai Tân Uyên và thành phố Biên Hòa đi sân bay Long Thành, cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải, gồm cầu và đường nối có quy mô 4 làn xe, với tổng mức đầu tư gần 500 tỷ đồng, dự kiến đi vào hoạt động năm 2023.

Tăng cường cơ sở hạ tầng giao thông giúp vận chuyển hàng hóa, di chuyển giữ các vùng trọng điểm, ngoài hệ thống hạ tầng giao thông lên đến tỷ đô tại Tân Uyên còn có các tuyến giao thông đối nội quan trọng được đầu tư quy hoạch mở rộng lộ giới lên tới 28m, đây cũng chính là tuyến giao thông có ý nghĩa đặc biệt để thành phố tương lai Tân Uyên phát huy hết tiềm năng phát triển kinh tế, xã hội.

Khu công nghiệp Nam Tân Uyên – một trong những cụm khu công nghiệp lớn đang hoạt động tại thành phố tương lai Tân Uyên

Ngoài ra thành phố tương lai Tân Uyên còn sở hữu nhiều khu công nghiệp như KCN Nam Tân Uyên, KCN Tân Lập, KCN Uyên Hưng, KCN Phú Chánh… và đặc biệt KCN VSIP III đã triển khai xây dựng với quy mô lên đến 1.000 ha, tổng mức đầu tư hạ tầng dự kiến hơn 6.400 tỷ đồng và khoản 31 doanh nghiệp trong và ngoài nước quan tâm tìm hiểu khả năng phát triển sản xuất tại đây, tương đương 176 ha đất công nghiệp và 1,8 tỷ USD vốn đầu tư dự kiến. Vào 03/11/2022, Tập đoàn LEGO (Đan Mạch) khởi công và đã xây dựng nhà máy trị giá 1 tỉ USD tại Tân Uyên, trên khu đất rộng 44ha dự kiến sẽ tạo việc làm cho 4.000 người.

Cở sở hạ tầng và kinh tế phát triển vượt bậc thu hút dân cư đến an cư lập nghiệp là giá trị cốt lõi giúp Tân Uyên tiến lên thành phố nhưng trên thật tế Tân uyên chưa có một khu đô thị hiện đại xứng tầm đáp ứng cho cư dân ở đây cũng như các chuyên gia, các cấp quản lý doanh nghiệp làm việc và muốn sinh sống tại đây.

Green Valley City dự án có khu biệt lập chuẩn sống xanh lớn nhất, hiện đại nhất giữa lòng thành phố tương lai Tân Uyên

Xu hướng đi trước đón đầu bất động sản của giới đầu tư luôn đúng và gặt hái nhiều thành công, sinh lời tốt vào các thành phố mới lên nhờ giá bất động sản thường tăng đột biến nhưng lại hợp lý điển hình như thành phố Thuận An nhiều nơi tăng 30% đến 50% và thành phố Dĩ An chạm mức 50-75 triệu đồng/m2 tại thời điểm công bố lên thành phố nhất là các vị trí và dự án tại trung tâm.

Trong tương lai Tân Uyên sẽ lên thành phố nên các dịch vụ công và nhiều cơ sở tiện ích thành phố đã, đang và sẽ nâng cấp xứng tầm đúng tiêu chuẩn của thành phố, cho nên thành phố tương lai Tân Uyên sẽ là địa điểm lựa chọn và “hút tiền” của các nhà đầu tư.

Hồ bơi vô cực Sky pool, Sky Restaurant & Coffee kết hợp với đường dạo bộ hồ cảnh quan Green Lake chuẩn “lá phổi xanh” giúp điều hòa không khí

Green Valley City là một trong những dự án đẳng cấp xứng đáng là sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhà đầu tư đón sóng tại Thành phố tương lai Tân Uyên bởi có vị trí kim cương giữa lòng thành phố tương lai Tân Uyên nên tận hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở hạ tầng thành phố có giá trị hàng tỷ đô.

Ngoài ra Green Valley City theo mô hình khu biệt lập với 500 căn nhà phố có sổ sẵn kèm tổ hợp 25 tiện ích, dịch vụ chuẩn sống xanh giúp giải quyết nhu cầu nhà ở thiếu hụt và không gian sống lí tưởng cho nguồn cung nhu cầu khổng lồ từ các cụm khu công nghiệp lớn tại Tân Uyên.

Nhà đầu tư có kinh nghiệm và tầm nhìn cần nhanh tay quyết định sở hữu bất động sản tại Green Valley City, dự án hoàn hảo về mọi mặt để “ có cơ hội sở hữu và hút tiền” trong tương lai.

Tham khảo thêm tại: https://greenvalleycity.vn/

Bình luận (0)

Lên đầu trang