Chương trình “Vui Xuân phát Lộc cùng Chubb Life”:

Chubb Life Việt Nam trao 2 chiếc ô tô cho khách hàng trúng thưởng

Thứ Hai, 15/03/2021 15:26

|

(CAO) Ngày 14/03/2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) tổ chức Lễ trao thưởng 2 chiếc xe ô tô Ford EcoSport Titanium cho 2 khách hàng may mắn trúng Giải Đặc biệt của chương trình khuyến mại “Vui Xuân phát Lộc cùng Chubb Life”.

Tại Lễ trao thưởng, đại diện Chubb Life Việt Nam đã chúc mừng và trao chìa khóa 2 chiếc xe ô tô Ford EcoSport Titanium 1.5AT cho ông Lê Đình Bảo (ngụ tại TP. Hồ Chí Minh) và ông Lâm Quốc Đoàn (ngụ tại Tây Ninh). Đây là 2 khách hàng đã may mắn trúng Giải Đặc biệt của chương trình, với trị giá gần 650 triệu đồng mỗi giải.

Nhân dịp này, đại diện Chubb Life Việt Nam gửi lời cảm ơn đến các khách hàng trên toàn quốc đã quan tâm và tham gia chương trình, cũng như một lần nữa gửi lời chúc mừng đến các khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mại này.

Phó Tổng Giám Đốc Chubb Life Việt Nam – Bà Dương Thúy Hồng (ngoài cùng bên phải) đã chúc mừng và trao 2 Giải Đặc biệt cho 2 khách hàng may mắn trúng thưởng.

Chương trình khuyến mại “Vui Xuân phát Lộc cùng Chubb Life” được diễn ra từ ngày 29/11/2020 đến ngày 09/02/2021 với 150 giải thưởng, tổng trị giá lên đến 1,7 tỷ đồng. Sau hơn 2 tháng triển khai, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng với hơn 23.375 Mã Số Dự Thưởng hợp lệ.

Vào ngày 05/03/2021, Lễ quay số trúng thưởng được tổ chức tại Văn phòng Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam và đã xác định được 150 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng giá trị của chương trình. Trong đó có 2 khách hàng nhận Giải Đặc biệt nêu trên và 2 khách hàng khác tại Hải Dương và TP. Hồ Chí Minh đã may mắn trúng Giải Nhất của chương trình, mỗi giải là xe Honda SH 125i, trị giá gần 90 triệu đồng. Cùng rất nhiều khách hàng may mắn trúng thưởng khác.

Đây là một trong những chương trình khuyến mại lớn được Chubb Life Việt Nam liên tiếp triển khai trong thời gian gần đây. Trước đó, Chubb Life Việt Nam cũng đã tổ chức một chương trình khuyến mại hấp dẫn với Giải Đặc biệt cũng là xe ô tô Ford EcoSport Titanium 1.5AT và nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Các chương trình khuyến mại cũng là dịp để Chubb Life Việt Nam mang đến những giá trị cộng thêm cho khách hàng ngoài những giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện và ưu việt. Đồng thời, chương trình cũng nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng chọn Chubb Life Việt Nam là người đồng hành để bảo vệ tài chính cho bản thân và gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang