Dễ dàng sở hữu xe tay ga cao cấp nhờ trả góp miễn lãi suất

Thứ Tư, 20/05/2020 14:25

|

(CAO) Từ trước tới nay những chiếc xe Piaggio, Vespa luôn được đánh giá cao bởi phong cách thiết kế sang trọng, cá tính đậm chất Ý cùng khối động cơ mạnh mẽ. Các mẫu xe Piaggio và Vespa toát lên vẻ năng động, đẳng cấp, rất “ăn ý” với không gian đô thị, dù đó là những con đường náo nhiệt của Sài Gòn hay phố cổ phủ nét rêu phong của Hà Nội.

Khi lái một chiếc xe đẹp, người ta sẽ thấy yêu đời hơn, phố phường nên thơ hơn, người ngồi chung xe với mình tự nhiên cũng đáng yêu hơn. Nói chung, cầm lái một chiếc xe tay ga được các kỹ sư lừng danh đến từ châu Âu thiết kế hẳn là một trải nghiệm vô cùng đáng giá. Khi bạn đã có một người đồng hành “hợp gu” thì mỗi ngày ra đường là một ngày đầy cảm hứng.

Nhìn vào vóc dáng bên ngoài của Piaggio hay Vespa, nhiều người thường ngộ nhận xe chạy hao xăng. Tuy nhiên theo kinh nghiệm thực tế của những khách hàng đã từng sử dụng thì mức tiêu thụ nhiên liệu của Piaggio và Vespa tương đồng với những loại xe khác trong cùng phân khúc và phân khối.

Piaggio đã phát triển động cơ i-Get vận hành ổn định, tiết kiệm xăng hơn, thân thiện với môi trường để trang bị trên các dòng xe của mình. Bên cạnh đó, đèn LED, bảng đồng hồ điện tử LCD mới, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, khóa từ chống trộm, bộ định vị GPS tìm xe và mở yên, cốp rộng tích hợp cổng sạc USB,… là những điểm nhấn đủ sức làm hài lòng những người tiêu dùng theo chủ nghĩa hoàn hảo.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng sở hữu một chiếc xe tay ga cao cấp, Piaggio đã triển khai chương trình mua xe máy trả góp không lãi suất hợp tác độc quyền cùng công ty tài chính HD SAISON. Đây là chương trình khuyến mãi mới nhất trong hàng loạt những chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi mà Piaggio Việt Nam đã phối hợp tổ chức cùng công ty tài chính HD SAISON kể từ năm 2014.

Chương trình trả góp lãi suất 0% áp dụng cho các dòng xe như Vespa Primavera, Sprint, LX, GTS 125, GTS 150, GTS 300, Piaggio Zip, Medley, Liberty và Liberty ONE bắt đầu từ nay cho đến 30/06/2020. Theo đó, khi nhận ưu đãi miễn hoàn toàn lãi suất của HD SAISON, khoản thanh toán hàng tháng chỉ từ 1,5 triệu đồng, rất phù hợp với mức thu nhập của các khách hàng.

Đứng đầu thị trường tài chính trong phân khúc cho vay mua xe máy trả góp với thị phần lên đến 40%, HD SAISON được đánh giá là công ty tài chính giàu uy tín và kinh nghiệm, và cũng là đối tác chiến lược duy nhất của Piaggio Việt Nam nhằm mang đến ưu đãi lãi suất 0% tới đông đảo người tiêu dùng. Tại tất cả cửa hàng Piagigo chính hãng trên toàn quốc, khách hàng sẽ được nhân viên HD SAISON tư vấn về gói vay với thủ tục đơn giản và thời gian giải ngân nhanh chóng.

Để biết thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi vay tiêu dùng của HD SAISON, khách hàng vui lòng gọi 1900 558854 hoặc đến cửa hàng Piaggio chính hãng gần nhất.

Bình luận (0)

Lên đầu trang