Co.opmart nhận giải "Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2022"

Thứ Tư, 29/06/2022 15:08

|

(CAO) Sáng ngày 28/6/2022, tại TP.Hà Nội, hệ thống siêu thị Co.opmart nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2022. 

Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart nhận giải “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2022”

Đây là giải thưởng do Báo Lao động - Xã hội phối hợp với Tạp chí Gia đình - Trẻ em tổ chức với sự chỉ đạo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Giải thưởng nhằm bình chọn bình chọn các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em đồng thời giúp người tiêu dùng định hướng và lựa chọn được các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ an toàn và chất lượng nhất. Đây là sự vinh danh với các thương hiệu đang nỗ lực không ngừng vì chất lượng sống của người Việt.

Vượt qua hàng nghìn ứng viên xuất sắc, hệ thống siêu thị Co.opmart đã đạt top "Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" năm 2022. Ra đời siêu thị đầu tiên năm 1996, đến nay, hệ thống siêu thị Co.opmart và đơn vị chủ quản là Saigon Co.op đã trở thành thương hiệu quen thuộc của người dân thành phố Hồ Chí Minh và người tiêu dùng cả nước . Co.opmart ưu tiên hàng đầu cho hàng hóa sản xuất trong nước, kinh doanh có trách nhiệm với cộng đồng và nhanh chóng bắt kịp các xu hướng bán lẻ quốc tế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang