Công ty TNHH Nông dược Toàn Cầu:

Hướng đến chất lượng hàng đầu, uy tín là vàng, nhà nông là bạn

Thứ Hai, 31/01/2022 15:14  | Nguyễn Nhân

|

(CATP) Ông Phạm Hoàng Sỹ - Giám đốc Công ty TNHH Nông dược Toàn Cầu – chia sẻ: “Chúng tôi nỗ lực trong mọi hoạt động với phương châm “uy tín là vàng, nhà nông là bạn”

Đó chính là lý do công ty đã và đang từng bước mang đến cho nông dân những giải pháp tiên tiến, hoàn hảo trong sản xuất nông nghiệp bằng những bộ sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, nhằm bảo vệ mùa màng, gia tăng năng suất và chất lượng sản phẩm, đặc biệt là hướng đến một nền kinh tế nông nghiệp bền vững.

Từ bộ 3 ưu việt…

Cách nay hơn 6 năm, Công ty TNHH Nông dược Toàn Cầu đã cho ra đời chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE, là thuốc phòng trừ bệnh chuyên cho lúa, có tác dụng phổ rộng. Với những ưu điểm thấm sâu nhanh, tác động lưu dẫn mạnh, đặc trị đạo ôn, đốm vằn, lem lép hạt lúa, giúp lúa cứng cây, đứng lá, chắc hạt và nặng ký nên đã được nông dân sử dụng rộng khắp.

Canh tác 3ha lúa, nông dân Nguyễn Văn Đáng (ngụ tại xã Thạnh Thắng, huyện Vĩnh Thạnh, TP.Cần Thơ) cho biết: “Quá trình làm ruộng tôi đã sử dụng rất nhiều loại thuốc của các công ty khác nhau. Trước đây, các sản phẩm khác xài hiệu quả, nhưng chỉ đặc trị được một loại bệnh, trong khi đó ruộng lúa thường mắc nhiều bệnh như: đạo ôn, đốm vằn, vi khuẩn, lem lép hạt, vàng lá chín sớm… nên việc pha trộn nhiều loại thuốc để phòng, trị bệnh rất bất tiện, lại tăng thêm chi phí. Đối với chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE giá ở mức chấp nhận được, tiện lợi cho việc phun xịt”.

Theo anh Đáng, phun chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE ở giai đoạn lúa trước trổ và sau trổ có thể phòng ngừa đồng thời nhiều bệnh: đạo ôn, cháy bìa lá, vàng lá, khô vằn, lem lép hạt. Khi lúa 90 ngày tuổi ra thăm đồng thấy mê, vì lúa khỏe, không nhiễm bệnh, không đổ ngã, bông to, hạt lúa sáng, chắc đến cậy, lá đòng vẫn giữ được màu vàng chanh.

Gắn bó với nghề trồng lúa đến nay đã 30 năm, ông Phạm Ngọc Hòa (ngụ xã Thạnh Lợi, huyện Vĩnh Thạnh) nói: “Hơn 3 năm qua, tôi tâm đắc nhất là bộ sản phẩm chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE của Công ty Nông Dược Toàn Cầu. Trước đây, chưa biết đến sản phẩm của đơn vị này tôi phải bỏ ra chi phí khá lớn, tốn 6-8 lần phun xịt, trong khi nay canh tác chỉ tốn 4 lần phun, chi phí giảm từ 15 – 20%. Ngoài ra năng suất lúa ở mức 900 - 950kg/công, tăng lên 1-1,2 tấn/công”.

Việc sử dụng sản phẩm chai Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE của Công ty Nông Dược Toàn Cầu không chỉ nâng cao lợi ích kinh tế, mà nông dân và cả đại lý rất an tâm về chất lượng sản phẩm.

… Đến những bộ sản phẩm vượt trội

Ngoài bộ 3 sản phẩm Vk.Lasstop 425SC và cặp gói Natofull 525SE, Công ty Công ty Nông Dược Toàn Cầu còn cho ra đời rất nhiều sản phẩm đặc trị nấm bệnh, sâu rầy, diệt cỏ, hỗ trợ cây trồng xanh tốt... Hơn nữa, các sản phẩm này của công ty dễ dàng phối trộn với nhau, tiết kiệm chi phí và công sức khá nhiều.

Điển hình như: Thuốc trừ cỏ LINCHOR 100EC, chỉ cần phun 1 lần là sạch cỏ dại; Phân bón lá thúc đẩy đẻ nhánh, ra rễ mạnh, mập đòng, trổ đồng loạt: NAKAWA 50gam và KAGAMI 50gam; Nhóm sản phẩm quản lý đạo ôn - vi khuẩn tiên tiến, hiệu quả, tiết kiệm, đồng thời dưỡng cây xanh cứng, lá đòng bền màu như: cặp chai WESTMINSTER 250SC - KASUGACIN 3SL, cặp gói VK.LASSTOP 425SC – STARSUPER 20SL, cặp chai WESTMINSTER 250SC + ELCARIN 0.5SL,..v.v; nhóm sản phẩm đặc trị sâu rầy vượt trội như: cặp gói ALEX 50WG + ACPLANT 20WG, gói ALEX 50WG, gói AUSCHET 80WP, chai VOTE 34.2SC,...;

Bên cạnh đó, nhóm sản phẩm phân bón cung cấp năng lượng hoạt hóa cho quá trình tạo hạt, dưỡng hạt, nâng cao phẩm chất hạt cũng được nông gia rất ưa chuộng như: gói ROCA 33gam, gói: K40 EXTRA 25gam,…

Chi tiết sản phẩm công ty xem tại website:https://nongduoctoancau.com/san-pham.html.

Bình luận (0)

Lên đầu trang