Zippo:

Mãi mãi một đẳng cấp

Chủ Nhật, 16/12/2018 22:47

|

(CAO) Chiều 16-12-2018, nhân sự kiện kỷ niệm 86 năm thành lập và 20 năm có mặt chính thức tại Việt Nam, Zippo công bố tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trên khắp cả nước.

Theo đó, Zippo Hot Tuor Hochiminh City – Vietnam được tổ chức tại Chill skybar – Rooftop AB Tower (quận 1, TP. HCM) với sự quy tụ của giới mộ điệu Zippo trong và ngoài nước. Đặc biệt sự góp mặt của ông John Troha – đại diện Zippo USA; ông Denis Lu – đại diện Zippo Asia; ông Phạm Việt Hà – Giám đốc Zippo Việt Nam..

Sự kiện gồm 2 phần chính là gặp gỡ báo chí và tiệc tri ân khách hàng. Từ đó xây dựng mối quan hệ và nhận thức về thương hiệu này một các nhất quán, cũng như lan tỏa lối sống, tinh thần mà thương hiệu này đang theo đuổi.

Bởi mỗi chiếc Zippo đều có những câu chuyện riêng về địa danh, sự kiện văn hóa, dấu mốc lịch sử hay một thông điệp ý nghĩa. Chính vì điều đó, trong suốt 86 năm thành lập, Zippo chưa bao giờ được định vị là một chiếc bật lửa đơn thuần.

Một sản phẩm Zippo

Đây là một sản phẩm đại diện cho một tinh thần, một phong cách sống không lẫn vào đâu được. Nhờ kết cấu bền vững và mạnh mẽ của ngọn lửa đã thu hút người sử dụng, giới sưu tầm. Đồng thời, Zippo mang tính cá nhân rất cao, tùy vào thói quen của người dùng và điều kiện sử dụng sản phẩm sẽ tạo ra tiếng bật lửa riêng biệt.

Ngoài việc hấp dẫn giới mộ điệu, Zippo còn xuất hiện trong hơn 2.000 bộ phim, kịch và chương trình tivi trong những năm quá. Nhờ sức hấp dẫn đó, từ khi thành lập đến này, Zippo đã có nhà phân phối độc quyền ở hơn 160 nước, bán ra hơn 500 triệu sản phẩm và có hàng triệu tín đồ trên khắp thế giới.

Điều đặc biệt, Zippo không chỉ có thể cháy ngược chiều gió mà còn cháy được trong bão hay điều kiện thời tiết xấu. Do sử dụng nguyên liệu xăng riêng, không có bất kỳ dung môi hóa học gây hại cho sức khỏe nên khói Zippo không màu, mùi nhẹ, không gây hại sức khỏe con người.

Từ năm 1999, Zippo Việt Nam được thành lập nhằm phân phối độc quyền Zippo cho ba thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia. Do mến mộ sản phẩm đẳng cấp này nên phong trào Zippo ở Việt Nam thêm đà phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua với nhiều hoạt động gặp gỡ, trao đổi diễn ra sôi nổi trên cả nước. “Việt Nam là một trong ba thị trường duy nhất, ngoài Mỹ, được quyền thiết kế vỏ ngoài của Zippo”, ông John Troha – đại diện Zippo USA nhấn mạnh tại buổi họp báo.

ông John Troha – đại diện Zippo USA thông tin về đặc điểm của Zippo

Dịp này, Zippo còn tổ chức ra mắt dòng mắt kính Zippo dành cho cả nam và nữ với đam mê xê dịch. Bộ sưu tập gồm hai dòng kính, kính đọc sách và kính mát với hàng trăm mẫu mã với thiết kế hiện đại, bắt mắt. Ngoài các dòng kính đọc thông thường, còn có dòng kính đọc được trang bị lens màu khói, phù hợp với việc đọc sách dưới nắng. Dòng sản phẩm mới này dự kiến đánh dấu bước phát triển mới của huyền thoại bật lửa Zippo.

Dịp này, Zippo còn tổ chức ra mắt dòng mắt kính Zippo dành cho cả nam và nữ

Bình luận (0)

Lên đầu trang