BVBank tưng bừng khai trương đơn vị thứ hai tại tỉnh Thanh Hóa

Thứ Sáu, 14/06/2024 16:10

|

(CAO) Ngày 14/06/2024, Ngân hàng Bản Việt - BVBank tưng bừng khai trương đơn vị thứ 02 tại tỉnh Thanh Hóa – BVBank Lam Sơn, nâng tổng số điểm kinh doanh trên toàn hệ thống lên 126 đơn vị.

Theo đó, sau một thời gian chuẩn bị, được sự phê chuẩn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, sự đồng thuận của UBND và Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thanh Hóa, BVBank Lam Sơn chính thức khai trương hoạt động tại địa chỉ: Số 295 - 297 đường Lạc Long Quân, phường Ngọc Trạo, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa.

Đây là địa điểm ngay khu vực trung tâm của thành phố Thanh Hóa, đông dân cư, thuận tiện cho khách hàng nơi đây và các khu vực lân cận đến giao dịch.

Với không gian giao dịch rộng rãi, được thiết kế hiện đại cùng các sản phẩm dịch vụ phong phú được thiết kế riêng cho khách hàng trong khu vực, cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ, BVBank Lam Sơn hy vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Việc khai trương đơn vị mới tại Thanh Hóa nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới kinh doanh và kế hoạch tăng trưởng của BVBank trong năm 2024. 

Cụ thể, trong quý 2/2024, BVBank đã liên tục khai trương hoạt động 8 đơn vị mới là BVBank Phước Long & BVBank Bình Long (Bình Phước), BVBank Bảo Lộc & BVBank Di Linh (Lâm Đồng), BVBank Sa Đéc (Đồng Tháp), BVBank Long Biên (Hà Nội), BVBank An Nhơn (Bình Định) và BVBank Lam Sơn (Thanh Hóa) - nâng tổng số điểm kinh doanh lên 126 đơn vị tại 33 tỉnh thành trên toàn quốc.

“Tại BVBank, việc mở rộng mạng lưới kinh doanh là một trong những hoạt động quan trọng để đạt được mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng. Chúng tôi rất vinh dự khi mở rộng sự hiện diện của mình tại Thanh Hóa và các địa bàn trọng điểm để đưa sản phẩm, dịch vụ tài chính của BVBank đến gần với khách hàng địa phương. Chúng tôi cam kết sẽ đầu tư nguồn lực để BVBank Lam Sơn nhanh chóng lớn mạnh, nhận được sự ủng hộ, tin cậy của khách hàng và đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của tỉnh nhà” – đại diện BVBank chia sẻ.

Nhân dịp khai trương, BVBank triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như miễn phí chuyển tiền quốc tế, hoàn tiền 10% khi sử dụng thẻ tín dụng BVBank mua sắm tại Shopee, Lazada,…. cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang