Nhu cầu vay tiêu dùng tăng mạnh

Thứ Năm, 28/05/2020 17:04

|

(CAO) Hơn một tháng qua, Việt Nam không còn tình trạng lây nhiễm nCoV trong cộng đồng, các hoạt động đời sống xã hội đã nhanh chóng chuyển sang trạng thái bình thường mới. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong nhiều tháng đầu năm 2020 đã để lại hậu quả là nhiều doanh nghiệp lao đao, cuộc sống của nhiều người lao động trở nên bấp bênh chưa từng có.

Trước đây, nhu cầu vay tiêu dùng của người dân vốn dĩ đã rất lớn thì hiện nay lại càng tăng mạnh. Giữa bối cảnh đó, công ty tài chính HD SAISON cũng đẩy mạnh triển khai các gói ưu đãi gỡ khó cho người vay tiêu dùng.

Theo số liệu của Ngân hàng Nhà nước, quy mô cho vay tiêu dùng qua ngân hàng và công ty tài chính đến cuối năm 2019 đã cán mốc 1 triệu tỷ đồng và đang tiếp tục mở rộng, góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người tiêu dùng và kích thích các ngành sản xuất, thương mại phát triển.

Hoat động tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, HD SAISON luôn giữ vững vị thế là một trong ba công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu. Với lợi thế sở hữu hệ thống điểm dịch vụ lớn nhất với 18.000 điểm và chiếm gần 40% thị phần cho vay trả góp xe máy (bên cạnh dịch vụ cho vay trả góp hàng điện tử, gia dụng và cho vay tiền mặt) đến nay HD SAISON đã thỏa mãn nhu cầu tài chính cho hơn 7 triệu khách hàng cá nhân.

Thời gian vừa qua, hoạt động kinh doanh của HD SAISON cũng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch nhưng công ty cũng nỗ lực chia sẻ khó khăn với khách hàng. Hưởng ứng thông tư 01/2020/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, ngay từ 14/03/2020, HD SAISON đã giãn nợ, miễn giảm lãi vay, cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho hàng nghìn khách hàng bị tác động bởi dịch bệnh. Ngoài việc hỗ trợ cho những khách hàng hiện hữu gặp khó khăn, công ty cũng đã giới thiệu những gói vay ưu đãi nhằm kích thích tiêu dùng và góp phần giúp gia tăng sức mua trong hoàn cảnh hiện tại.

Cụ thể, khách hàng của HD SAISON sẽ được miễn hoàn toàn lãi suất khi vay mua các dòng xe mang thương hiệu Piaggio và Vespa như Vespa Primavera, Sprint, LX, GTS 125, GTS 150, GTS 300, Piaggio Zip, Medley, Liberty và Liberty ONE bắt đầu từ nay cho đến 30/06/2020.

Trong khi đó, nếu yêu thích xe Honda thì người tiêu dùng có thể chọn vay mua trả góp xe Winner X với lãi suất 0%, hoặc các mẫu xe thông dụng như Honda Air Blade, Vision hoặc Wave Alpha với lãi suất chỉ 0,79% hoặc 0,99% và không cần phải trả trước một đồng nào. Đối với tất cả các loại xe Honda khác, khách hàng được hưởng ưu đãi lãi suất 1,37% và tùy vào lựa chọn của khách hàng, có thể nhận lại giấy đăng ký xe máy (cà vẹt) bản gốc.

Một ưu đãi đặc biệt và duy nhất chỉ có ở dịch vụ vay trả góp của HD SAISON là khách hàng sẽ được hoàn lại tiền lên đến 24 triệu đồng khi thanh toán đủ và đúng hạn hàng tháng, một nghĩa vụ cơ bản của người đi vay. Với ưu đãi này, HD SAISON đã cùng lúc đem lại hai lợi ích cho người tiêu dùng: vừa nhận được một khoản tiền hàng tháng vừa duy trì lịch sử tín dụng tốt.

Không chỉ xe máy mà lãi suất 0% cũng được áp dụng cho khách hàng vay mua các sản phẩm điện máy, điện thoại, laptop, máy tính bảng, smartwatch, tivi,… tại các cửa hàng, chuỗi siêu thị điện thoại, điện máy là đối tác của HD SAISON. Hơn nữa, khách hàng cũng có thể chọn vay mua các sản phẩm điện máy, điện tử, gia dụng, và những sản phẩm tiêu dùng khác mà không phải trả trước một đồng hay đóng bất kỳ một loại phí nào, được vay lên tới 60 triệu đồng và vay mua tới 6 sản phẩm cùng lúc. Ngoài ra, khách hàng vay trả góp sản phẩm điện máy, hàng điện tử, gia dụng cũng có thể được hoàn tiền 12 triệu đồng, chỉ cần thực hiện nghĩa vụ thanh toán đủ và đúng hạn hàng tháng.

Cũng cần kể thêm, HD SAISON có chính sách đặc biệt dành riêng cho khách hàng là bác sĩ, giáo viên hoặc cán bộ, nhân viên làm việc trong bệnh viện, trường họ. Đó là ưu đãi lãi suất chỉ 0,88% khi vay mua trả góp hàng tiêu dùng hay vay tiền mặt với HD SAISON.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập www.hdsaison.com.vn hoặc tới các điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON trên toàn quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang