Saigon Co.op tung chương trình tích tem đổi quà lớn nhất năm

Thứ Năm, 31/05/2018 07:08

|

(CAO) Tiếp tục thành công của chương trình tích tem đổi quà 2017, nhằm tăng thêm quyền lợi và trải nghiệm thú vị dành cho những khách hàng tham gia chương trình thẻ Khách hàng thân thiết Co.opmart, từ 31/5/2018, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op công bố chương trình tích tem đổi quà độc quyền lớn nhất trong năm 2018, áp dụng đồng loạt trên hệ thống Co.opmart, Co.op Xtra, Co.op Food, Co.op Smile, HTVCo.op và luôn cả cửa hàng tiện lợi Cheers.

Sản phẩm tích tem đổi quà là bộ dao làm bếp chuyên nghiệp thương hiệu Vivo hàng đầu của Đức gồm có 7 sản phẩm: kéo nhà bếp, dao cắt trái cây, dao thái lát, dụng cụ mài dao, dao đầu bếp, dao santoku và dao chặt. Khách hàng có thể tích tem đổi từng sản phẩm tùy thích hoặc sưu tầm nguyên bộ set 7 món.

Tất cả đều là hàng cao cấp thương hiệu hàng đầu của Đức, các loại dao đều được đúc bằng thép không rỉ, liền cán nguyên khối và mỗi sản phẩm đều có công năng độc đáo riêng giúp người nội trợ cảm thấy sự tiện dụng và niềm vui khi làm bếp.

Saigon Co.op tung chương trình tích tem đổi quà lớn nhất trong năm 2018

Hình thức áp dụng là khi khách hàng mua sắm với hóa đơn cứ mỗi 200.000 đồng sẽ được tăng 01 tem đổi quà. Tùy theo số lượng tem đổi quà tích lũy được, khách hàng có thể trả thêm một ít tiền mặt để đổi lấy sản phẩm quà tặng tương ứng.

Trong đó, sản phẩm cần tích tem ít nhất là kéo nhà bếp trị giá gần 400.000 đồng thì chỉ cần đổi bằng 25 tem kèm 15.000 đồng tiền mặt; Sản phẩm dao chặt xương, bản lớn đúc liền cán, trị giá gần 1.200.000 đồng có thể đổi bằng 70 tem kèm 80.000 đồng tiền mặt. Khách hàng có thể nhận thêm tem thưởng khi mua một số sản phẩm của các nhãn hàng tham gia chương trình.

Đây là bộ 7 sản phẩm độc quyền của Saigon Co.op thực hiện cho chương trình tích tem đổi quà 2018, sản phẩm không có bán bên ngoài thị trường Việt Nam.

Thời gian tích tem đổi quà từ 31/05/2018 đến 17/10/2018. Áp dụng cho khách hàng sở hữu thẻ Co.opmart ở tất cả các cấp độ trên toàn quốc. Đây là quyền lợi cộng thêm vì khi tham gia chương trình, khách hàng vừa nhận được tem đổi quà, vừa vẫn được tích điểm vào thẻ để hưởng quyền lợi như thông thường.

Bên cạnh hình thức tích tem đổi quà bằng tem giấy truyền thống, chương trình tích tem đổi quà năm 2018 của Saigon Co.op còn tăng cường hình thức tích tem điện tử thông qua app ứng dụng “Tích tem” có thể tải dễ dàng tại App Store và Google Play

Bình luận (0)

Lên đầu trang