TP.Biên Hoà:

Người dân bức xúc vì quán Harry Hong Kong by Night 199 "tra tấn" bằng âm thanh

Thứ Hai, 15/03/2021 20:44  | Thể Trịnh

|

(CAO) Người dân KP.2, P.Tân Tiến (TP.Biên Hoà-Đồng Nai) phản ánh tình trạng quán HARRU Hong Kong by Night 199 thường xuyên mở nhạc DJ lớn vào buổi đêm, ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như sự nghỉ ngơi của nhiều hộ dân.

Khu vực xung quanh quán này đông đúc dân cư
Người dân bức xúc phản ánh quán HARRU Hong Kong by Night 199 mở âm thanh lớn, ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghỉ ngơi của người dân

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại quán Bar HARRU Hong Kong by Night 199 nằm trên đường Dương Tử Giang, KP.2, P.Tân Tiến (TP.Biên Hoà) có lượng lớn khách trẻ thường xuyên lui tới. Đặc biệt những ngày cuối tuần khách còn đông hơn. Bên trong quán là tiếng nhạc dập chát chúa và ánh sáng chớp giật ảnh hưởng đến người dân khu vực.

Chị L. một người dân sống gần đó cho biết: "Mặc dù người dân chúng tôi đã nhiều lần phản ánh nhưng quán vẫn không khắc phục, tiếng ồn âm thanh đã khiến người dân xung quanh chịu không nổi, đã có người già nhập viện cấp cứu".

Đề nghị các cơ quan có thẩm quyền TP.Biên Hòa, P.Tân Tiến sớm cho kiểm tra, có biện pháp xử lý nếu quán vi phạm về tiếng ồn, ánh sáng, nhắc nhở, xử lý nghiêm để đảm bảo cuộc sống, sự nghỉ ngơi cho người dân quanh khu vực.

Bình luận (0)

Lên đầu trang