Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 10-7-2020

Thứ Năm, 09/07/2020 22:07  | Ban Biên tập

|

(CAO) Nội dung chính Báo Công an TPHCM ngày 10-7-2020.

* Trước đây, người dân thường phải đến ngân hàng để thực hiện các giao dịch liên quan đến tiền bạc, nhưng hiện nay với sự tiện lợi của dịch vụ Internet Banking, nhiều khách hàng đã chuyển sang sử dụng hình thức này. Mặc dù vậy, do sự thiếu am hiểu về công nghệ thông tin của nạn nhân đã tạo điều kiện cho các đối tượng dễ dàng đánh cắp thông tin tài khoản, chiếm đoạt số tiền lớn... (Bài Các phương thức, thủ đoạn lừa đảo qua mạng).

* Trong lúc nhậu, giữa đối tượng và “chiến hữu” xảy ra cãi vã về việc xác định ai là chủ lò bánh mì. Chuyện chỉ có vậy nhưng do sẵn có hơi men, nhóm thanh niên lao vào ẩu đả khiến 3 người trọng thương, kẻ còn lại vướng vòng tù tội (Bài Ẩu đả vì tranh cãi ai là… chủ lò bánh mì).

* Trong lúc đi mót củi, người đàn ông ấy phát hiện thi thể người đàn ông lớn tuổi có nhiều vết thương, ngoài những vết đâm bằng dao, cạnh xác nạn nhân là những cây rau càng cua vừa cắt còn vương vãi, chiếc nón bảo hiểm vỡ từng mảnh nằm trong bụi rậm cách đó 3m. Từ thói quen của nạn nhân khoảng 2-3 giờ chiều thường chạy xe đi uống cà phê với bạn ở xã bên qua con đường mòn rẽ tắt qua vườn cao su, hướng truy tìm được các điều tra viên mở rộng xuống các xã vùng sâu từ đó lần ra hung thủ (Bài Hai giờ truy bắt kẻ giết người, cướp xe).

Bên cạnh, nhiều thông tin thời sự trong nước và quốc tế mới nhất: Mảnh đời bất hạnh: Xót cảnh cụ bà 90 tuổi trong căn nhà vách đất giữa mùa mưa bão; Vụ một học sinh lớp 11 bị truy sát trên đường: Xuất phát từ hành vi nẹt pô xe máy; Mang súng tự chế đi trộm xe; Khó thoát án tù vì bán ma túy; Ngăn nhóm thanh niên hỗn chiến; Giả danh cảnh sát hình sự để lừa đảo; Phạm tội trong thời gian chờ chấp hành án; Tên trộm nhảy sông đào tẩu; Trâu chết bất thường, nông dân chới với; Nguyên Phó phòng Sở Y tế tỉnh Long An: Lãnh án hai năm tù giam vì tội hối lộ; Vụ tranh chấp hy hữu tại xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn: Cần làm rõ để bảo vệ tài sản hợp pháp của người dân; Chuyện về những “cái đầu nóng” trên sân; UAE lên kế hoạch đối phó vói Đội tuyển Việt Nam; Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn trước cơ hội lịch sử; Suarez thắp lên hy vọng cho Barca; Nhật Bản cân nhắc nới lỏng hạn chế đi lại cho vận động viên dự Olympic Tokyo; Rời khỏi WHO, Mỹ và thế giới phải trả giá thế nào?...

Kính mời bạn đọc đón xem!

Bình luận (0)

Lên đầu trang